เลือกตั้งและการเมือง

พ่อขับกระบะมารับลูก เกิดลมชักกำเริบ พุ่งเข้าร้านหมูกระทะ ทะลุออกไปชนร้านซักรีด

โดย olan_l

24 ก.ย. 2567

175 views

ขับรถจากศรีสะเกษ มารับลูกที่กรุงเทพฯ เกิดอาการลมชักกำเริบ กระบะพุ่งชนเข้าร้านหมูย่างเกาหลี ทะลุออกไปชนร้านซักรีดด้วย



วันนี้ (24 ก.ย.) ร.ต.อ.นพรัตน์ ใจผ่อง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากอาสากู้ภัยอำเภอปลวกแดง ว่ามีรถกระบะพุ่งเข้าชนร้านหมูย่างเกาหลี ริมถนนแยกลุงอุ้ย-โรงน้ำตาล ม.1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถกระบะ อีซูซุ แคป สีขาว ทะเบียน 2ฒพ 6979 กทม. คนขับชื่อ นายเทรดศักดิ์ อายุ 51 ปี อยู่หน้าร้านซักรีดหลักจากที่พุ่งทะลุผ่านร้านหมูย่างเกาหลี ขุนพล ไป ได้รับความเสียหายด้านหนารถ ใกล้กับพบเตาถ่านและโต๊ะ เก้าอี้ กระจัดกระจายอยู่ภายในร้านหมูย่าง แต่เหตุการณ์ครั้งถือว่ายังโชคดี ที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เพราะเป็นช่วงที่ร้านหมูย่างเกาหลียังไม่ได้เปิดร้าน

ก่อนเกิดเหตุ นายเทรดศักดิ์ ได้ขับรถมาจากกทม.พร้อมกับญาติๆ เพื่อที่จะมาขนของลูกสาว กลับจ.ศรีสะเกษ หลักจากที่ลูกสาวได้ลาออกจากงานประจำ พอขนของเสร็จกำลังเดินทางกลับ จ.ศรีสะเกษ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ นายเทรดศักดิ์ มีอาการชักเกร็ง ไม่สามารถบังคับตัวเอง และประคองรถไว้ได้ จึงทำให้เสียหลังพุ่งเข้าไปในร้านหมูย่างเกาหลี และทะลุออกไปร้านซักรีด ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บหมดสติ กู้ภัยฯนำตัวส่ง รพ.ปลวกแดงเพื่อให้แพทย์ดูอาการต่อไป

จากการสอบถาม นางสาวปุ๋ย (เจ้าของร้านหมูย่างเกาหลี) เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้อยู่ที่ร้านกาแฟฝั่งตรงข้ามของร้านตน พอได้ยินเสียงชนตนเลยรีบลุกขึ้นมาดู จึงรู้ว่ารถได้ชนเข้ามาที่ร้านของตนเอง ตนตกใจมากนึกว่าลูกชายอยู่หน้าร้าน ตนจึงรีบวิ่งมา คนขับน่าจะได้รับบาดเจ็บเพราะเป็นโรคลมชัก ส่วนค่าเสียหายตนยังไม่ได้มีการประเมิณราคาและอยากจะฝากถึงครอบครับ นายเทรดศักดิ์ ว่าอย่าให้ขับรถอีกเลย เพราะนายเทรดศักดิ์ เคยมีอาการแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้งแล้ว จะทำให้ประชาชนเดือนร้อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลมชัก ,ขับกระบะ ,ร้านซักรีด

คุณอาจสนใจ

Related News