เลือกตั้งและการเมือง

'วัน อยู่บํารุง' ขึ้นรถแห่หาเสียงช่วย 'บิ๊กแจ๊ส' เผย รักใคร่ชอบพอกันเปรียบเสมือนญาติยังไงต้องเชียร์

โดย chawalwit_m

21 ก.ย. 2567

148 views

วันที่ 21 กันยายน 2567 ที่มารีน่า แจ๊ส คอนโด ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายวัน อยู่บำรุง กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํากระทรวงสาธารณสุข ได้ขึ้นรถแห่กระจายเสียงช่วย พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ชวนชาวปทุมธานีผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุดในประวัติศาสตร์


สืบเนื่องจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มีคำสั่งให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.) ใหม่ หลังจากที่มีผู้สมัครโดนใบเหลือง และได้กำหนดวันเลือกตั้งใหม่ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหลืออีกเพียงวันเดียวก็จะถึงวันเลือกตั้ง ถือเป็นโค้งสุดท้ายในการหาเสียง พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเบอร์ 3 พร้อมทีมหาเสียงได้ขึ้นรถแห่กระจายเสียงเพื่อชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ พร้อมประกาศนโยบายปทุมธานี “ต้องไปต่อ”


บรรยากาศการหาเสียง มี นายวัน อยู่บำรุง เจ้าของสโลแกน "ใจถึง...พึ่งได้" ร่วมขึ้นรถแห่กระจายเสียงร่วมกับ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเบอร์ 3 ชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีนัดล้างตา โดยตระเวนไปยังเขตชุมชนและตลาดสดเมืองปทุมธานี และอำเภอธัญบุรีย่านรังสิต มีประชาชนให้การต้อนรับให้กำลังใจหลังจากที่ได้ยินเสียงรถกระจายเสียงแนะนำนโยบายต่างๆ เพื่อเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของคนปทุมธานีดีขึ้น และปทุมธานี “ต้องไปต่อ” NEXT ปทุมธานี ประกาศนโยบาย 33 ข้อ ครอบคลุม 5 ด้าน NEXTปทุมธานี ประกอบด้วย 1.ด้านสุขภาพ 2.ด้านโครงสร้าง 3.ด้านสิ่งแวดล้อม 4.ด้านการศึกษา 5.ด้านเศรษฐกิจ พัฒนาปทุมครบทุกด้านให้เจริญต่อไป






นายวัน อยู่บำรุง กล่าวว่า เช้านี้ผมรีบตื่นแต่เช้าเพื่อมาหาท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรืออาแจ๊สของผม เพื่อมาเชียร์และให้กำลังใจ โดยจะร่วมชึ้นรถกระจายเสียงเพื่อแห่ไปกับท่านด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้จะมีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ครอบครัวอยู่บำรุงกับครอบครัวธูปกระจ่างสนิทสนมกันหลายสิบปี รักใคร่ชอบพอกันเปรียบเสมือนญาติ อย่างไงผมก็ต้องมา และพรุ่งนี้วันนับคะแนนผมกับคุณพ่อ ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง ก็จะมาเชียร์ด้วย อยากฝากพี่น้องชาวปทุมธานีเลือกคนที่จริงจังจริงใจ มีผลงาน ทำงานต่อได้ทันที ปทุมธานีต้องไปต่อ.

คุณอาจสนใจ

Related News