เลือกตั้งและการเมือง

สว.สมชาย ปูดจ้างคนแก่ลงสมัคร สว.จ่ายสดเรียบร้อย 2,000-15,000 บาท จี้ กกต.มีหน้าที่อย่าขี้ลืม

โดย nicharee_m

25 พ.ค. 2567

211 views

‘สว.สมชาย’ โพสต์ประกาศแจ้งข่าวดีคนสูงวัย ไม่ต้องรอเงินหมื่นดิจิทัล ปูดกระบวนการจ้างลงสมัคร สว.จ่ายสดเรียบร้อย จี้ กกต.มีหน้าที่อย่าขี้ลืม ขณะชาวเน็ตแซวแรง นึกว่าต่อคิวรับเบี้ยคนชรา ชี้คนกลุ่มนี้จูงง่ายสุด โวยเห็นความพินาศอยู่เบื้องหน้า

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงกระบวนการจัดตั้งคนมาลงสมัครรับเลือก สว. ว่า “ข่าวดีของผู้ไม่ต้องรอเงินดิจิทัล 10,000 บาท

ดร.พิชาย นิด้าแจ้งว่า ค่าจ้างลงสมัคร สว. จ่ายสด 2,000-15,000 บาท เรียบร้อย โรงเรียนการเมืองยกสภา 555 #ฮั้วเลือกสว. #กกต.มีหน้าที่ #อย่าขี้ลืม”

ต่อมานายสมชายได้โพสต์ภาพกลุ่มผู้สูงอายุแห่กันไปสมัคร สว. พร้อมระบุข้อความว่า “ตัวอย่างที่ 1 ที่การข่าวระบุว่า มีการจัดจ้างวานมาลงสมัคร สว.เพื่อ????”

ขณะที่ในโพสต์มีผู้มาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง เช่น แว๊บแรกเห็นภาพ คิดว่าไปแสดงตนรับ “เบี้ยชราภาพ” ค่ะ , สภาพแต่ละคนเดินจะไม่ไหวแล้วจะทำอะไรได้ คนพวกนี้แหละคะคือคนที่จูงง่ายสุด , ใช้งบประมาณไม่มาก ก็ยึดสภาบนได้ มองเห็นความพินาศอยู่เบื้องหน้า , เรื่องจริงค่ะ ได้ยินมาเองกับหู จ่ายค่าสมัครให้ด้วย ให้ค่าจ้างด้วย แต่ไม่ยอมบอกว่าใคร



คุณอาจสนใจ

Related News