เลือกตั้งและการเมือง

‘ทักษิณ’ แฮปปี้งานเลี้ยงต้อนรับ ยัน ‘เศรษฐา’ ไม่ได้ขอคำปรึกษา เผยปัญหาสุขภาพดีขึ้น

โดย nicharee_m

16 มี.ค. 2567

34 views

‘ทักษิณ’ แฮปปี้งานเลี้ยงต้อนรับชื่นมื่น เจอคนเก่าคนแก่ บอก ‘นายกฯเศรษฐา’ ไม่ได้ขอคำปรึกษา แต่แซวอย่าลุยงานเกินเที่ยงคืน หวั่นเจอโอที

วันสุดท้ายภารกิจการเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เช้านี้เวลา 08.45 น. นายทักษิณ เดินทางมาร่วมรับประทานอาหารเช้ากับครอบครัว ที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส

โดยทันทีที่มาถึงนายทักษิณ ได้ทักทายสื่อมวลชนโดยถามว่ายังอยู่กันอีกหรือนึกว่าวันนี้ไปตามนายกฯ เศรษฐา แล้ว ก่อนเชิญสื่อมวลชนเข้าไปรับประทานอาหารด้วยกัน

จากนั้นเมื่อถามว่า ตื่นเช้ามาวันนี้อาการเจ็บหลังเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณ กล่าวว่า ก็ดีขึ้นเยอะ แต่ต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด ส่วนการร่วมรับประทานอาหารค่ำ เมื่อวานนี้กับนายกฯอร่อยหรือไม่ นายทักษิณ ระบุว่า อาหารหลากหลายอร่อย

เมื่อถามย้ำว่า บรรยากาศในงานผู้คนดูชื่นมื่นเพราะคนมากันเยอะ นายทักษิณ ระบุว่า 17 ปีเจอคนเก่าคนแก่บ้างก็ดี ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา

เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอคำปรึกษาอะไรหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ไม่เลย เพราะท่านมีเวลาน้อยและต้องไปประชุมต่อ เรื่องไฟป่า พร้อมพูดติดตลกว่าตนก็เลยบอกว่าอยากประชุมเกินเที่ยงคืนนะเดี๋ยวเขาขอโอที

อย่างไรก็ตาม วันนี้นายทักษิณไม่ได้สวมเฝือกอ่อนที่คอและอุปกรณ์พยุงหลังแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทักษิณ ชินวัตร ,เศรษฐาทวีสิน

คุณอาจสนใจ

Related News