เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ให้คำมั่น รัฐบาลทำงานเต็มที่ ยกระดับชีวิตปชช.เป็นของขวัญคนไทย รับบางเรื่องต้องใช้เวลา

โดย chiwatthanai_t

17 ธ.ค. 2566

35 views

นายกฯ ให้คำมั่น รบ.ทำงานเต็มที่ ยกระดับชีวิต ปชช. ให้ดีกว่าที่ผ่านมา เป็นของขวัญคนไทย รับบางอย่างถูกใจ บางอย่างไม่เพียงพอขอเข้าใจกันเพราะบางเรื่องใช้เวลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) วันที่ 17 ธ.ค. 66 ที่โรงแรมโอกุระ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการมอบของขวัญให้ประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ทุกวันนี้ในฐานะนายกรัฐมนตรีถูกมองว่าเป็นนักการเมือง ส่วนนักการเมืองบางทีก็ลืมไปว่าเป็นนักการเมือง เพราะมัวแต่เล่นการเมืองหรือไม่ ตนเชื่อว่าตอนนี้เวลานี้เราไม่ได้มาเล่นการเมือง แต่รู้ว่าเรามาทำการเมืองเพื่ออะไร และมาอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร เรามาเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ประชาชน ซึ่งสิ่งที่เราอยู่ก็ถือว่าต้องทำให้ประชาชนอยู่แล้ว


ฉะนั้นหากถามว่าของขวัญคืออะไร คือคณะรัฐมนตรีทุกคน ทีมงานทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ก่อนยืนยันว่าเราจะพยายามทำเต็มที่ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ประชาชนให้ดีกว่าที่ผ่านมา ถือเป็นคำมั่นก็แล้วกัน ก็คอยดูแล้วกัน พร้อมย้ำว่าจะทำเต็มที่ เพราะบางอย่างก็ถูกใจ และบางอย่างยังไม่เป็นที่เพียงพอ ก็เข้าใจได้ถึงความรู้สึก เพราะตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่หลายด้าน อะไรที่ทำได้ก็จะทำก่อน อะไรใช้เวลาก็จะทำไป หลายเรื่องต้องเก็บข้อมูลเพื่อมาดำเนินการเพื่อความพร้อม

คุณอาจสนใจ

Related News