เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' พา 'ทักษิณ' ทัวร์เพื่อไทย ยันไร้คุยการเมือง ไม่ครอบงำพรรค

โดย panwilai_c

26 มี.ค. 2567

27 views

นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย ครั้งแรกในรอบกว่า 17 ปี พบปะ สส.และรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พาทัวร์ห้องทำงานรำลึกความหลัง



นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย ท่ามกลางการรอต้อนรับของรัฐมนตรี ที่เปิดเผยว่าได้ลางานมา รวมถึง สส.และมวลชนเสื้อแดง ที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พาทัวร์ห้องทำงานเก่าของนายทักษิณ และนางสาวแพทองธาร ได้ย้ายเข้ามาทำงานในวันนี้



ซึ่งนายทักษิณ ดีใจที่ได้กลับเข้ามี่ทำการพรรคเพื่อไทย ที่เป็นอาคารที่นายทักษิณ ได้ซื้อกับคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ จึงตั้งชื่อ ว่า OAI ชื่อย่อของ โอ๊ค เอม อิ๊ง ทึ่นายทักษิณ กล่าวว่า 17 ปี เปลี่ยนแปลงไปเยอะ รวมถึง มี สส.หลายคน ก็เป็นรุ่นลูก รุ่นหลานแล้ว



นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า นายทักษิณ ไม่ได้แนะนำเรื่องการทำงาน และไม่จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรค เพราะเป็นผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทย และอดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นแบบอย่างที่ดี และหากจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็น่าจะไปแบบส่วนตัว และมองว่าไม่ใช่การครอบงำพรรค



นายทักษิณ อยู่ที่ทำการพรรคเพื่อไทยประมาณ 2 ชั่วโมง มีการถ่ายภาพพูดคุยกับ สส.ของพรรค ก่อนจะเดินทางกลับท่ามกลางมวลชนที่มารอส่งอย่างคึกคัก

คุณอาจสนใจ

Related News