สรุปข่าว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 28 มี.ค.67 สภาผ่านร่าง กม.สมรสเท่าเทียม / สั่งย้าย รองฟาง-ดาบยาว / ทนายตั้มเตรียมใจถูกฟ้องกลับ

โดย passamon_a

28 มี.ค. 2567

26 views

- นายกรัฐมนตรี ขอพูดครั้งสุดท้ายศึก 2 บิ๊ก ไม่ทราบเรื่องทนายตั้ม ออกมาแฉทุกอย่างมีกระบวนการตรวจสอบ ว่ากันไปตามกฎหมาย ยืนยันว่าดำเนินการเรื่องนี้มาถูกทางแล้ว หน้าที่ตอนนี้ ตนและรักษาการ ผบ.ตร. จะโฟกัสไปที่ปัญหาของพี่น้องประชาชน เป็นหลัก


- บิ๊กต่อ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดใจกับทีมข่าวอาชญากรรม เผยไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับข้อมูลที่ทนายตั้มออกมาเปิด เพราะเห็นมาหมดแล้ว


- บิ๊กโจ๊ก ยืนยัน 1 เมษา ไม่มีการแถลงข่าวเปิดใจ ขอขับเคลื่อนงานที่ได้รับมอบหมาย คือที่ปรึกษาด้านกฎหมายและการกระจายอำนาจ และการแก้ปัญหาปากท้องจากการบังคับใช้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม และยังมีปัญหาเรื่องที่ดินพิพาท บนเกาะหลีเป๊ะ ย้ำยังต้องเดินหน้าทำงาน เพื่อประชาชน


- ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์ สั่งย้าย รองฟาง-ดาบยาว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบ หลังถูกทนายตั้ม แฉเอี่ยวรับส่วย 3 หน่วยงาน ส่งบิ๊กตำรวจ โต้ สอท. ไม่ใช่แหล่งหารายได้ ย้ำตั้งแต่รับตำแหน่งก็จับกุมเว็บพนัน และยึดทรัพย์ได้หลายพันล้าน พร้อมเปิดห้องรองผู้บัญชาการให้ตรวจสอบว่าไม่ใช่ห้องส่งส่วย ทุกวันที่ 25 ของเดือน ตามที่ถูกกล่าวหา


- ทนายตั้ม ยืดอกรับเตรียมใจว่าถูกฟ้องกลับแน่ แต่ขอให้ออกมาชี้แจงว่าข้อมูลตรงไหนไม่จริง เตรียมหลักฐานสู้ในชั้นศาลแล้ว ยันไม่ได้แฉเพื่อดิสเครดิต ชี้เส้นเงินทั้งหมด เป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเชื่อมโยงกับใครบ้าง จี้นายกฯเข้ามาแก้ปัญหาโดยเร่งด่วน และปฏิรูปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


ยันวันนี้ยื่นเรื่อง บิ๊กเต่า ตามนัด แต่ไม่มั่นใจว่ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการต่อหรือไม่ หากยังนิ่งจะลุยยื่นนายกฯ และผู้นำฝ่ายค้าน เพื่อให้ทุกอย่างโปร่งใส ไม่ 2 มาตรฐาน


- รวบ เจ๊เก่ง รอง ผอ.โรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี ผันตัวเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด เปิดคอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ชวนเกย์ร่วมปาร์ตี้ยา แถมส่งผู้ร่วมขบวนการ ลวงแพทย์ให้รัก แล้วหลอกเสพไอซ์ อ้างเป็นยาบำรุง จนติดหนักแล้วถ่ายคลิปตอนมีสัมพันธ์ แบล็กเมล์เอาเงินเป็นล้าน


ผู้การฯจ๋อ เปิดเบื้องหลัง ใช้เจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้ากลุ่มชายรักชาย เพื่อสาวถึงต้นตอ หลังจากครอบครัวของเหยื่อที่เป็นแพทย์ ร้องเรียนถูกขบวนการนี้หลอกใช้ยาเสพติด จนต้องเข้าบำบัด เร่งขยายผลรายชื่อในสมุดจด มีข้าราชการอีกเพียบ


- เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ลุยจับลิงลพบุรี วันที่ 3 เน้นจับลิงเกเร ก้าวร้าวตัวใหญ่ หัวโจกแย่งชิงของกิน ตามที่มีคนชี้เป้า จนคว้าตัวไอ้เด่น มือขวาเจ้ายักษ์ จ่าฝูงที่โดนจับไปแล้วก่อนหน้านี้ ช่วงไอ้เด่นถูกจับ ยังส่งเสียงร้องเรียกพวก คล้ายจะให้เข้ามาช่วยตัวเองออกจากกรง


เจ้าของร้านค้าในตลาดมโนราห์ เผยช่วงนี้ลิงเก็บตัวเงียบ เพราะรู้เพื่อนถูกจับ เชื่อหลังเจ้าหน้าที่กลับไป 2 วัน มันคงกลับมารบกวนชาวบ้านอีก


อธิบดีกรมอุทยานฯ ยันจับลิงลพบุรีไปนครนายก อยู่ในศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า ที่เป็นพื้นที่ปิดและแข็งแรง ชาวบ้านไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดรอดเข้าพื้นที่ชุมชน


- วุ่นวายทั้งตึกอายุรกรรม หลังชายวัย 40 ผู้ป่วยจิตเวชเดินตามพยาบาลสาว พยายามส่งยิ้มหวานให้จนถูกไล่ตะเพิด แล้วเดินหนีไปบุกห้องพัก ลวนลามหมอสาว เคราะห์ดีมีหมอชายอยู่ด้วย จึงช่วยเหลือ พร้อมตาม รปภ. มาช่วยจับตัวส่งตำรวจ


แม่เผยพาลูกป่วยมาพบจิตแพทย์ตามนัด หันมาอีกทีไม่รู้เดินหายไปไหน จนมาก่อเรื่อง รับลูกมีพฤติกรรมแบบนี้ ชอบเดินไปโรงเรียนพยายามลวนลามครูสาว ตอนนี้ทำมาหากินไม่ได้ เพราะต้องคอยเฝ้าลูกอยู่ที่บ้าน


เรื่องเล่าการเมือง


- LGBTQ+ เฮ! สภาฯผ่านร่าง กม.สมรสเท่าเทียม

- นายกฯลั่น 'เงินดิจิทัล' ถึงมือประชาชนแน่ ย้ำฟังข่าวดี 10 เม.ย.

- ประธาน กกต. ชี้ 'ทักษิณ' ไปพรรคเพื่อไทย ต้องดูข้อเท็จจริงครอบงำหรือไม่

- 'ชัยธวัช' ฉะ กกต. ชงยุบ 'ก้าวไกล' แต่เชิญร่วมเสวนา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/siLjrlFu32A



คุณอาจสนใจ

Related News