ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน นิทรรศการ MAMA MEOW : The love of CAT's mommy is no reason

โดย weerawit_c

24 ส.ค. 2567

94 views

โบตั๋นเช็คอิน 24 ส.ค.67 พาไปชมนิทรรศการ MAMA MEOW : The love of CAT's mommy is no reason ที่ชั้น 2 ร้าน c43 : fashion and inspiration space ภายในโครงการ เจริญ 43 art and eatery  


นิทรรศการ MAMA MEOW : The love of CAT's mommy is no reason เมื่อความเป็นแม่ไม่ได้จำกัดเพศ แต่คือความรักและเมตตา เอื้ออาทร พร้อมแบ่งปัน ปกป้อง และดูแล ดั่งแม่ดูแลลูก


นิทรรศการ MAMA MEOW : The love of CAT's mommy is no reason  จึงได้จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้คนหันมาอุปการะแมวจรจัด #adoptdontshop และชวนให้คิด #ไม่รักก็อย่าทำร้ายหมาแมวจรจัด ซึ่งประกอบด้วยศิลปินมากมายทั้ง ศิลปินนักวาดภาพประกอบ สตูดิโอเซรามิก งานดิจิตัล นักประดิษฐ์ และช่างภาพหัวใจเหมียว


ในงานนอกจากจะมีผลงานศิลปะจัดแสดงแล้ว ยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับแมวไว้ตกทาสแมวไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าน้องแมว เสื้อยืดที่ออกแบบโดยศิลปิน งานประดิษฐ์ ภาชนะเซรามิค หนังสือ และสินค้าอื่นๆที่ทาสแมวต้องร้องกรี๊ดแน่นอน โดยจะนำรายได้หักค่าใช้จ่าย 30%  มอบให้ 3 องค์กรที่ดูแลและช่วยเหลือหมาแมวจรจัด ได้แก่มูลนิธิรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร, Cat Lumpini แมวสวนลุม และ Catster by Kingdom of Tigers มาปลุกความเป็นแม่แมวกันแล้วคุณจะรักและเอ็นดูแมวมากกว่าที่เคย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1gPZ1KAlARI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบตั๋นเช็คอิน ,นิทรรศการMAMAMEOW

คุณอาจสนใจ