ต่างประเทศ

พลร่มกองทัพเรือสหรัฐฯ ลงพลาดเป้าล้มใส่สองแม่ลูกบาดเจ็บ ขณะแสดงแอร์โชว์

โดย nattachat_c

16 ต.ค. 2567

57 views

เกิดเหตุผิดพลาดในงานแสดงแอร์โชว์ ของกองทัพเรือสหรัฐฯ เมื่อพลร่มรายหนึ่งลงพลาดเป้า ทำให้ไปตกใส่แม่ลูกคู่หนึ่งที่ร่วมชมการแสดง จนได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่พลร่มของกองทัพเรือสหรัฐฯ กำลังแสดงโชว์การกระโดดร่มลงมาสู่พื้นเบื้องล่าง ในมารินา กรีน ของนครซานฟรานซิสโก โดยพลร่มคนอื่น ๆ สามารถกระโดดลงมายังจุดที่กำหนดได้อย่างสวยงาม แต่กลับมีพลร่มรายหนึ่งพลาดเป้าไปจากจุดที่กำหนด และไปลงตรงจุดที่ฝูงชนกำลังยืนดูการแสดงอยู่ เป็นเหตุให้แม่รายหนึ่งพร้อมลูกสาววัยรุ่น ถูกพลร่มล้มทับจนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ที่เห็นเหตุการณ์

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำทั้งคู่ส่งขึ้นเปล และส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยมีรายงานว่า แม่มีอาการบาดเจ็บที่คอ แต่อาการบาดเจ็บของทั้งคู่ไม่ได้รุนแรง ขณะที่พลร่มคนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านสำนักข่าวท้องถิ่น รายงานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นราว 12.30 น.ตามเวลาในท้องถิ่นของวันอาทิตย์ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดของความผิดพลาดในครั้งนี้

ขณะที่ กองทัพเรือสหรัฐฯ ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า พวกเขาให้ความสำคัญกับอาการบาดเจ็บของสองแม่ลูกมาเป็นอันดับแรก โดยตอนนี้ ทางกองทัพยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร และจะเร่งสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News