ต่างประเทศ

นิวยอร์กเร่งล่าคนร้ายสุดโหด ผลักคุณยายวัย 68 ตกบันได หัวกระแทกพื้น แล้วฉกกระเป๋าพร้อมรถ

โดย nattachat_c

12 เม.ย. 2567

231 views

ตำรวจนิวยอร์กเร่งตามหาตัวคนร้ายก่อเหตุผลักคุณยายวัย 68 ปี ตกจากบันไดหน้าโบสถ์ ก่อนจะขโมยกระเป๋าเงินไป และหลบหนีลอยนวล

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโบสถ์ เซนต์ เดเมทริออส ในย่านควีนส์ มหานครนิวยอร์ก สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่หญิงชราวัย 68 ปี รายหนึ่ง กำลังเดินขึ้นบันไดเพื่อจะเข้าไปในโบสถ์ตามลำพัง ก่อนที่จะเห็นชายฉกรรจ์สวมเสื้อมีฮู้ดสีดำ พุ่งตรงเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว และผลักคุณยายตกลงจากบันได จนหัวคุณยายกระแทกพื้น

จากนั้น คนร้ายได้กระชากกระเป๋าสตางค์ที่คุณยายถือมา และวิ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว โดยก่อเหตุขโมยรถนิสสัน อัลติม่า ของคุณยาย ที่จอดอยู่ใกล้เคียงไปด้วย ส่วนคุณยายยังคงลุกไม่ขึ้น ได้แต่นอนร้องขอความช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีได้ช่วยนำตัวคุณยายส่งโรงพยาบาล โดยมีอาการบาดเจ็บรุนแรง ขณะที่ ตำรวจกำลังเร่งสืบสวน และแกะรอยตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดี


โดยเบื้องต้น ทางตำรวจเปิดเผยว่า ในกระเป๋าเงินของคุณยายมีเงินอยู่ราว 300 ดอลลาร์สหรัฐฯ มีบัตรเครดิต โทรศัพท์มือถือ และกุญแจรถ อยู่ภายใน

ด้านบาทหลวงของโบสถ์แห่งดังกล่าว ระบุว่า ทุกคนที่รู้จักคุณยายรายนี้ ต่างรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคุณยายเป็นคนใจดี มีเมตตา และเป็นที่รักของทุกคน จึงขอภาวนาให้คุณยายปลอดภัย ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่าคุณยายฟื้นตัว และอาการปลอดภัยแล้ว

---------------

คุณอาจสนใจ

Related News