คลิปเต็มรายการ

‘หนิง’ โต้เดือดคู่กรณี แจงคดียักยอกรถ BMW - คดีฉ้อโกง ยันถูกกลั่นแกล้ง

โดย chutikan_o

3 ชั่วโมงที่แล้ว

58 views

‘หนิง’ มาตามนัด หลังร้องถูกภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจฉกทอง-ผัว เคลียร์ประเด็นติดค้าง แจงคดียักยอกรถ BMW และคดีฉ้อโกง โต้เดือดกับ ‘ดุ๊ก’ คู่กรณี

รายการโหนกระแสวันนี้ (28 ต.ค. 2567) หนิง คู่กรณีของภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจ มาร่วมรายการอีกครั้ง หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา มาออกรายการในจุดเริ่มต้นของประเด็นข้อพิพาทกับภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ซึ่งขโมยทรัพย์สิน เป็นเงินสดและทองคำ มูลค่าเกือบ 7 ล้านบาท ไปคอนโด และมีสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีตัวเอง

ประเด็นที่ตกค้างจากคราวที่แล้ว คือมีคู่กรณีในประเด็นอื่นๆ โฟนอินมาบอกว่า มีคดีความกับหนิง เรื่องการยักยอกรถ BMW และคดีฉ้อโกง ที่มีคดีกันอยู่อีกหลายคดี จนท้าทายให้มาเจอกันในรายการวันนี้

หนิง เล่าเรื่องข้อพิพาทกับศิริพร อาจารย์ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ซึ่งได้รู้จักกันในการไปสอนที่โรงเรียน และตกลงกันว่า จะลงทุนร่วมกันใน 3 ธุรกิจ คือ 1.ทำโดนัท 2.ทำรีสอร์ต และ 3.ร้านหมูกระทะ ซึ่งศิริพรลงทุน 1.6 ล้านบาท ส่วนหนิงลงทุนไป 4 ล้านบาท แต่ไม่ได้ทำสัญญาธุรกิจ มีแค่สัญญาปากเปล่า ต่อมามีประเด็นถูกศิริพรล่วงละเมิด จึงหนีห่างจากเขา จนทำให้เขาไม่พอใจ พาลูกศิษย์ ป.โท ของเขาไปปิดหน้าร้าน สาขาร้านโดนัทจนทำธุรกิจต่อไม่ได้ ทั้งยังเอารถที่ดาวน์ออกมาทำธุรกิจ คือ รถ BMW X-1 และรถกระบะ เอาไปหมดแล้ว เขากลับไปแจ้งความฉ้อโกง และแจ้งความยักยอกทรัพย์รถ BMW โดยรถคันนี้ เธอเป็นคนจ่ายเงินดาวน์ และจ่ายล่วงหน้าไป 7 งวด ส่วนชื่อรถเป็นชื่อของศิริพร และคาดหมายว่าจะเอาเงินที่ทำมาหาได้จากธุรกิจ มาจ่ายค่างวดรถ แต่พอมาเกิดเรื่อง จึงไม่ได้ผ่อนรถต่อ

ขณะที่ดุ๊ก ตัวแทนของศิริพร เปิดเผยในอีกมุมว่า ในส่วนที่หนิงกล่าวอ้างว่าเป็นคนจ่ายเงินดาวน์ ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะมีหลักฐานการโอนจากศิริพรโอนเงินให้หนิง เป็นเงินค่างวด 7 งวดล่วงหน้า ไปจ่ายกับบริษัทเต็นท์รถมือสอง โดยไม่ใช่ค่าดาวน์ เพราะรถกระบะคันนี้ออกโดยฟรีดาวน์ เป็นค่างวดล่วงหน้า 7 งวด เป็นเงินประมาณ 1.6 แสนบาท

หนิงยืนยันว่าไม่จริง เป็นเงินของเธอที่จ่ายให้กับเต็นท์รถ แล้วก็เป็นดุ๊กที่บุกไปที่บ้านของหมวย ลูกจ้างร้านโดนัท ซึ่งรถกระบะจอดไว้ที่บ้านหมวย โดยดุ๊กไปกับชุดสืบโรงพักทองผาภูมิ ฉุดกระชากลากถูหมวยลงจากบ้านในตอนที่หมวยท้องอยู่ ทำให้หมวยถึงกับแท้งลูก และในเย็นวันเกิดเหตุ 24 ม.ค. 67 หมวยไปแจ้งความไว้ทันที

ขณะที่ดุ๊กยืนยันว่า ได้ลงบันทึกประจำวันไว้วันที่ 13 ม.ค. เพื่อจะให้ตำรวจช่วยติดตามหารถกระบะคืน และเข้าไปที่บ้านตามขั้นตอน ในวันที่ 13 ม.ค. และมีหลักฐานเป็นภาพถ่าย รถเอามาจอดที่หน้าโรงพักเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ก่อนจะมีบันทึกรับรถคืนในวันที่ 22 ม.ค. แล้วจะบอกว่าเกิดเหตุ 24 ม.ค.ได้อย่างไร

ขณะที่รถ BMW หนิงกล่าวว่า มีคนมาเอารถไปจากบ้านเอง โดยศิริพรให้มาเอารถ ซึ่งเขามีกุญแจอยู่แล้ว เรื่องการส่งรถคืน มีบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานอยู่ในชั้นศาลไปแล้ว แต่ดุ๊กบอกว่า มีบันทึกประจำวันแค่รถกระบะ ซึ่งดุ๊กเป็นคนเซ็นรับรถคืนเอง โดยได้รับมอบอำนาจจากศิริพรให้ไปดำเนินการ ส่วนรถ BMW ไม่มีใครเคยไปรับรถเลย แล้วจะอ้างว่าคืนรถได้อย่างไร

คุณอาจสนใจ

Related News