คลิปเต็มรายการ

รักอลเวง! ‘ปัทมา’ เผชิญหน้า ‘เท่ง-อาคม’ หลักฐานมัดมีคนโป๊ะแตก กุเรื่องแบล็กเมลทำคุณไสย

โดย JitrarutP

29 ส.ค. 2567

1.5K views

วันนี้ 29 ส.ค. 2567 รายการโหนกระแส ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดรายการในตอน ‘ปัทมา’ เธอรักใคร ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ ในรายการโหนกระแสวันที่ 26 ส.ค. ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งมาร้องเรียนว่าโดนอดีตสามีคุกคาม เมื่อตรวจสอบไปแล้วกลับไม่ใช่ แต่ความสงสัยไปตกอยู่ที่ เท่ง สามีคนใหม่ที่ปัจจุบันเลิกไปแล้ว โดยมีผู้ร่วมรายการประกอบด้วย ปัทมา สาวผู้ร้องเรียน, อาคม อดีตสามี, เท่งอดีตสามีผู้ต้องสงสัย , และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความคนกลาง

โดย ปัทมา ได้เล่าว่าตอนแรกที่คิดว่าอาคมเป็นคนที่ทำเรื่องคุกคาม แบล็กเมล เพราะน่าสงสัย แต่หลังจากที่ออกไปรายการไปเมื่อep. ที่แล้วก็มารู้ความจริงว่ามันไม่ใช่เลยไปสงสัย เท่ง แทนเพราะเป็นคนที่ใกล้ชิด แต่ก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมถึงทำแบบนั้นก็ได้แต่สงสัย อยากจะขอโทษ อาคม ที่ไปกล่าวหาแบบนั้นรู้สึกผิดมากๆ เพราะตอนเกิดเหตุทั้งด่าและแช่งไปด้วย และยืนยันว่าตอนนี้ตนกับเท่งแล้ว และไม่มีทางสร้างเรื่องโจมตีตัวเองให้เสียหายแน่นอน

ด้าน อาคม เล่าว่า ตอนที่รู้ว่าโดนกล่าวหานั้นตกใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนสร้างเพจขึ้นมาแล้วไปคุกคามปัทมา และให้อภัยปัทมาที่กล่าวหาตนทุกอย่าง รับว่ายังรักอยู่ ถ้าหลักฐานที่ไปคุกคามปัทมาชี้มาที่ตนก็พร้อมยอมรับผิดทั้งหมด

ขณะที่ เท่ง ได้เล่าว่าที่โดนปัทมาบอกเลิก เพราะตนไปขโมยทีวีของปัทมาไปขาย เหตุเพราะตกต้นไม้แล้วอยากได้เงินรักษาตัว ยืนยันว่าตนไม่ได้สร้างเฟซบุ๊กแล้วไปคุกคามปัทมา ถ้ามีหลักฐานชัดเจนก็พร้อมยอมรับผิด นอกจากตัวเองแล้วที่เข้าเฟซบุ๊กของตัวเองได้ก็มีเฟซบุ๊กนั้นและปัทมาเท่านั้นที่เข้าได้

ด้าน ทนายไพศาล ออกความเห็นว่า ผู้ที่กระทำมีโทษอาญา มีโทษจำคุกหนักผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และผู้เกี่ยวข้องที่ร่วมกระทำความผิดจะต้องรับโทษไปด้วย เช่นกัน แนะให้ผู้กระทำผิดรับผิด โทษจะได้ลดลง แต่ถ้ายังปากแข็งไม่ยอมรับไม่รับโทษจะหนักกว่าเดิมถ้าตำรวจไปสืบหาข้อมูลได้

โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ ทนายไพศาล ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เดาตัวคนผิดได้แล้ว เนื่องจากรายการep. ก่อน ได้ประสานงานตำรวจในพื้นที่และปัทมาได้ทำการล่อซื้อ โดยให้ปัทมาส่งลิงค์หนึ่งไปทางเฟซบุ๊กที่แอบอ้าง เมื่อเฟซบุ๊กดังกล่าวกดอ่านแล้ว ตำรวจรู้ทันทีว่าเป็นใคร เพราะข้อมูลของคนที่กดลิงค์จะถูกส่งมาหาตำรวจ โดยข้อมูลที่ได้มาคือเบอร์มือถือที่ลงท้ายด้วยหมายเลข 4 ตัวหลัง คือ 6560 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกันที่ติดต่อกับทนายเมื่อครั้งก่อน และเบอร์นี้เป็นเบอร์ชื่อพ่อของเท่ง เมื่อตรวจเช็กไปอีกก็พบว่าเป็นเบอร์ที่ตรงกับ เฟซบุ๊กที่ข่มขู่ปัทมา

ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ อาคม ได้กล่าวถึง เท่ง ว่า “ผมรู้แต่แรกว่าเท่งทำตั้งแต่แรก 3-4 ปี ผมเจ็บปวดขนาดไหน ที่ต้องมาทนรับตราบาปขนาดนี้ ปัทมา เมียทั้งคน เมียผมคนที่ผมรัก ผมยังยกให้คุณได้ แล้วคุณจะเอาไรกับผมอีก ผมสงสารลูกคุณนะ ผมถึงไม่ฟ้อง ให้ดำเนินการตามกฎหมาย แต่ผมไม่เอาเรื่องไม่เอาความ สิ่งที่ผมรัก ผมยังยกให้คุณได้ เรื่องแค่นี้ผมไม่เอาเรื่องหรอกพี่”

คุณอาจสนใจ

Related News