คลิปเต็มรายการ

หนุ่มแท็กซี่เล่านาทีหัวร้อน ‘เมียตำรวจเมา’ ขับรถไล่ชน ผัวตำรวจป้อง ‘เมาแล้วทำไม’

โดย JitrarutP

12 ส.ค. 2567

203 views

วันที่ 12 ส.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ สันติสุข คนขับแท็กซี่, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณี หนุ่มแท็กซี่เปิดหน้าชน อัดคลิปโวยแหลก “เมียตำรวจเมา” ขับรถไล่ชน จิกหัว คว้ามีดจะแทง ชุลมุนเลยชกหน้าคู่กรณี ไปเคลียร์ที่โรงพักกลับไม่ได้รับความเป็นธรรม ผัวตำรวจป้องเมีย บอก “เมาแล้วทำไม”

นายสันติสุข คนขับแท็กซี่ ร้องสื่อ มีเรื่องวิวาทกับเมียตำรวจ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม เวลาประมาณเที่ยงคืน โดยเล่าว่า ตนขับรถไปรับลูกค้า ที่คอนโดฯแห่งหนึ่งย่าน พระราม 9 เมื่อขับรถไปถึงยอมรับว่าได้ขับรถย้อนศร และขณะนั้นเอง มีรถของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้หญิงได้ขับรถมา แล้วลดกระจกลง พร้อมตะโกนด่าตนว่า "ขับรถเฮียอะไร " ขณะที่ตนไม่ได้ลดกระจกลง แต่เสียงยังดังทะลุกระจกเข้ามา ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่สนใจ เพราะรู้ว่าตัวเองก็ผิดที่ขับรถย้อนศร

จากนั้นตนก็ขับรถไปรับลูกค้าต่อ แต่ไปเจอทางตัน รปภ.จึงให้กลับรถมาทางเดิม แต่เผอิญว่าได้เจอกับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง บริเวณที่จอดรถ หญิงคนดังกล่าวกำลังถอยรถเข้าซองที่จอด แต่พอผู้หญิงคนดังกล่าวเห็นตนขับรถกลับออกมา ผู้หญิงหญิงคนดังกล่าวก็ขับรถพุ่งออกมาพยายามจะชนรถตน ทำให้ตนเองต้องเบรกรถอย่างกะทันหัน

หญิงคนดังกล่าวแสดงความไม่พอใจและตะโกนด่าว่า "มึงยังไม่จบอีกหรือ" ขณะนั้นตนจึงลดกระจกและบอกว่าผมขับเข้ามารับผู้โดยสารทำไมต้องพูดจา ไม่ดี ขณะเดียวกันผู้หญิงคนดังกล่าว จึงเดินมาที่รถของตน ขณะที่ตนนั่งอยู่ในรถ และได้เอามือมาจิกที่หัวและใบหน้าของตนพร้อมกับกระชากผม ตนพยายามบอกให้ปล่อย หลายครั้ง ตนจึงนำมีดพกที่อยู่ในรถออกมาขู่ แต่ก็ไม่เป็นผล

ขณะนั้นเองได้มีผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนนี้ได้เดินมาพร้อมกับ รปภ. และมาห้ามไว้ จึงทำให้มีดของตนนั้นหลุดมือ และผู้หญิงคนนั้นดังกล่าวก็คว้ามีดมาไล่แทงตน และในจังหวะนั้นเองผู้หญิงคนนั้นได้วิ่งไปขึ้นรถแท็กซี่ของตน พร้อมกับกระชากโทรศัพท์ที่อยู่ในรถขว้างออกมาบริเวณด้านนอกทำให้โทรศัพท์หน้าจอแตก และทำลายข้าวของภายในรถ จึงทำให้ตนโมโหจนขาดสติชกผู้หญิงไปหนึ่งครั้ง แต่ผู้หญิงก็ยังจิกหัวทำร้ายตนอีก จึงต่อยไปอีกหนึ่งครั้ง เป็นสองครั้ง

ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงขับแท็กซี่ไล่ชนตน แต่ตนก็หลบทัน และรถเสียหลักพุ่งชนที่กำแพง จังหวะนั้นแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ไปดึงผู้หญิงออกจากรถแท็กซี่ ตอนนั้นตนเองบอกว่าจะไปแจ้งตำรวจ ว่าเมาแล้วขับ ซึ่งแฟนของผู้หญิงคนดังกล่าวก็บอกกับตนว่า "กูนี่แหละตำรวจ เมาแล้วทำไม กูรับผิดชอบเอง"

หลังจากนั้นผู้หญิงที่ก่อเหตุ สามีที่เป็นตำรวจ และตนจึงเดินทางไปที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดี แต่กลับพบว่าตนเองถูกเลือกปฏิบัติ โดยเฉพาะการเป่าแอลกอฮอล์ ของผู้หญิง ใช้เวลาถึง 3-4 ชั่วโมง และเป่าประมาณ 20 กว่าครั้ง และพบว่า ผู้หญิงดังกล่าว มีแอลกอฮอล์ในเลือดเกินปริมาณกฎหมายกำหนด ซึ่งตนก็เป่าแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน

ขณะนั้นตำรวจในโรงพัก ขู่ให้ตนลบคลิป เพราะว่าผิดจะมีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนไม่ยอมลบ เพราะจะเอาไว้เป็นหลักฐาน และตำรวจนายดังกล่าวก็บอกว่า "มึงทำไม มึงแข็งนักหรอ" ซึ่งการกระทำดังกล่าวเชื่อว่าเป็นการปกป้องทางฝั่งผู้หญิงที่ก่อเหตุ และสามีที่เป็นนายตำรวจระดับสูง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แท็กซี่หัวร้อน ,เมียตำรวจเมา

คุณอาจสนใจ

Related News