คลิปเต็มรายการ

‘อดีตผัว’ เจ็บจี๊ด เมียกุเรื่องท้อง ลูกเป็นของชายอื่น ‘ฝ่ายหญิง’ รับ มีโลก 2 ใบ

โดย JitrarutP

26 มี.ค. 2567

2.1K views

วันที่ 26 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “เอ” อดีตสามี พร้อมครอบครัว และ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้โฟนอินสัมภาษณ์กับ “นุ๊ก” อดีตภรรยา ถึงกรณีหนุ่มดีใจเก้อ สาวบอกท้องนี้ลูกคุณ สุดท้ายกลายเป็นลูกคนอื่น จับโป๊ะได้ ถามว่ามาหลอกกันทำไม ฝ่ายหญิงลั่น “มึงโง่เอง”

เอ (อดีตสามี) เผยในรายการโหนกระแส หลังครอบครัวจับโป๊ะ “อดีตภรรยา” โกหกว่าท้องด้วย สุดท้ายเด็กในท้องเป็นลูกกับชายอื่น วันที่ฝ่ายหญิงคลอดลูกก็ห้ามไม่ให้มาโรงพยาบาล ไม่ให้อุ้ม ไม่ให้เจอหน้า ไม่ยอมให้ไปเยี่ยม อ้างเหตุผลว่าลูกอยู่ในตู้อบ ทั้งที่ตนโอนค่าคลอดไปให้ 2.5 หมื่นบาท เพราะคิดว่าเป็นลูกจริงๆ หากน้องชายไม่ไปหาความจริงป่านนี้ก็คงส่งเสียเลี้ยงเด็กจนโต

“วันแรกที่รู้ว่าไม่ใช่ลูกเรา ผมถามเขาว่ามึงโกหกกูทำไม เอาลูกคนอื่นมาเป็นลูกกูทำไม มึงทำไปเพื่ออะไร เขาบอกมึงโง่เอง ทั้งที่ผมโอนค่าคลอดทุกอย่างให้เขาหมดแล้ว เขาไม่มีร้องไห้เลยตั้งแต่ที่ผมจับได้ กลายเป็นผมเป็นคนผิด” เอ อดีตสามี กล่าว...

นุ๊ก (อดีตภรรยา) โฟนอินในรายการโหนกระแส กรณีถูก “อดีตสามี” จับโป๊ะได้ลูกในไส้เป็นลูกชายอื่น เปิดใจ ยอมรับกุเรื่องว่าท้องกับอดีตสามีจริงทั้งที่ท้องกับชายอื่น เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรในเมื่อมีโลก 2 ใบ อีกทั้งอดีตสามีเป็นผู้ชายที่น่าสงสาร และเป็นผู้ชายที่ดีมาก ดีจนไม่อยากเสีย ไม่รู้จะเลิกอย่างไร เลยตัดสินใจบอกว่าลูกนั้นเป็นลูกของเขา

“มันก็ไม่ได้มีความสุขนะพี่ ตั้งแต่เรามีลูก ก็ไม่รู้จะบอกผู้ชายคนนั้นยังไง ว่าหนูมีลูกสองใบ มันคือโลกสองใบที่หนูสร้างมาอ่ะพี่ พยายามปิดโลกอีกใบแต่ทำไม่ได้ ปล่อยเวลาล่วงเลยมา หนูอยากมีลูกมากนะ คบกับพ่อของลูกเราไม่ได้รักกันเลย ก็กะว่าจะกลับไปอยู่กับสามีของหนู พอลูกโตขึ้นเรื่อยๆ มันทำไม่ได้แล้ว” อดีตภรรยา กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News