บันเทิง

'สัปเหร่อ' สุดปัง มุ่งสู่ 400 ล้าน - เปิดแชทมิจฉาชีพ อ้างเป็นโมเดลลิ่ง 'ไทบ้าน-เซิ้งมิวสิค' เปิดรับนักแสดง

โดย weerawit_c

22 ต.ค. 2566

304 views

วานนี้ (21 ต.ค.) ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่องสัปเหร่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก 'ต้องเต ต้องเต ธิติ' ระบุ


"ขอบพระคุณคุณมากๆนะครับขอบคุณจริงๆผมไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากคำว่าขอบคุณจากใจอันบริสุทธิ์ของพวกเราจริงๆนะครับ

นี่คงเป็นรางวัลของความทุ่มเท

นี่คงเป็นรางวัลของความเหน็ดเหนื่อย

นี่คงเป็นรางวัลของความจริงใจ

มันคือรางวัลของทุกคนนะครับ


ขอบคุณทุกท่านที่มอบรางวัลใหญ่ให้กับพวกเรานะครับ #สัปเหร่อ"


ทั้งนี้ทาง บริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด ได้ออกประกาศเรื่อง มีบุคคลแอบอ้าง แจ้งว่าเป็นโมเดลลิ่งของบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด


เนื่องจากตอนนี้มีผู้ไม่หวังดี แอบอ้างเปิดเพจในชื่อของไทบ้าน และมี content ที่ถูก coppy ลงเพจดังกล่าว และอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งของทางบริษัท เปิดแคสนักแสดง


ทาง บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายเปิดรับนักแสดงในช่วงเวลานี้ และไม่ได้มีการมอบหมายพนักงานคนใดของบริษัทกระทำการดังกล่าว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน


หากต้องการทราบข่าวหรือติดต่อสอบถามเรื่องต่าง ๆ สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางเพจ Thibaan Channel และ เซิ้ง MUSIC เท่านั้น


ทางบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด เป็นห่วงความปลอดภัย ของทางแฟนคลับทุกท่าน หากพบเห็นผู้กระทำโปรดแจ้งกลับมาที่ facebook page Thibaan Channel และ เซิ้ง MUSIC


ซึ่งโมเดลลิ่งคนนี้เป็นผู้ชายแต่จะทำตัวเป็นผู้หญิง ใช้ชื่อว่า "เอ" หวังหลอกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงให้เชื่อใจบางรายพบเป็นเยาวชน


กระทั่งมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุ "หนูเป็นคนไปแจ้งบริษัทไทยบ้านเองและมีรายละเอียดเยอะกว่านั้น"


ซึ่งทีมข่าวได้ติดต่อไปหาผู้ใช้ Facebook รายนี้ ซึ่งเธอเป็นหญิงสาว อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเรียนเกี่ยวกับการแสดง ซึ่งมีโมเดลลิ่งชายรายหนึ่งพยามทักเข้ามาว่าจะหางานในวงการบันเทิงให้ ขณะเดียวกันตัวเองตรวจสอบไปยัง Facebook ของโมเดลลิ่งรายนี้พบว่ามีการโพสต์เกี่ยวกับงานของไทบ้านเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือจึงหลงเชื่อ


จากนั้นโมเดลลิ่งรายนี้มีการพูดคุยรายละเอียดเรื่องงาน ตนจึงถามกลับไปว่าสามารถเอาผู้ติดตามซึ่งเป็นพ่อไปด้วยได้หรือไม่ เพราะพ่อเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เขาด่ากลับว่า "โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้ว อีห่านี่" จากนั้นเขาได้ลบตัวเองออกจากไลน์กลุ่มและจะประจานว่าเป็นคนเรื่องมาก ตนจึงคิดว่าไม่น่าจะใช่โมเดลลิ่งจริง จึงแจ้งไปยังบริษัทไทยบ้าน


ขณะเดียวกันตนได้ทราบข้อมูลมาว่ามีหญิงสาวอีก 1 ราย ซึ่งยังเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน แต่ว่าเจ้าตัวไม่สะดวกให้ข้อมูลด้วยตัวเอง เพราะยังหวาดกลัวอยู่ ซึ่งลักษณะการพูดคุยคือโมเดลลิ่งรายนี้พยายามชวนคุยแต่เรื่อง 18+ สอบถามทำนองว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับว่าไม่เคย ก่อนจะพยายามโยงถึงเรื่องการช่วยตัวเอง (ให้ช่วยตัวเองผ่านโทรศัพท์ให้ฟัง)


ช่วงหนึ่งสาววัย 17 ปี ได้ถามกลับไปว่า "มันจำเป็นใช่ไหม เหตุผลที่จำเป็นคืออะไร หนูไม่กล้าทำจริง ๆ ซึ่งโมเดลลิ่งก็ขยั้นขยอจะให้ทำ สาววัย 17 จึงตอบไปทำนองว่าไม่กล้า กลัวแม่ด่า และก่อนจะบอกว่าสิ่งที่มเดลลิ่งพูดมาลักษณะคล้ายคนโรคจิต และพยายามยืนยันว่าจะไม่ทำเรื่อง 18+ แล้วพยายามตัดบทการสนทนา เพราะเชื่อว่าไม่ใช่โมเดลลิ่งจริง



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/N1RFK5b8gDI

คุณอาจสนใจ

Related News