บันเทิง

‘เบลล่า’ ยินดี ‘เจมส์จิ’ เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ชมเป็นคู่ที่น่ารัก

โดย nicharee_m

25 ต.ค. 2567

225 views

‘เบลล่า ราณี’ ร่วมยินดี ‘เจมส์จิ’ เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน พร้อมเผยชวน ‘วิล ชวิณ’ ไปร่วมบุญกฐินที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) นางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ได้ไปร่วมงาน Little Miracle แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่ ในฐานะตัวแทนโครงการ แสงแห่งความหวัง ปาฏิหาริย์สู่ชีวิตใหม่ ที่ทางกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ร่วมกับ กลุ่มงานศัลยศาสตร์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อปรับปรุงห้องผ่าตัดสำหรับช่วยเหลือชีวิตเด็กๆ ให้ได้รับการรักษาได้อย่างทันท่วงที พร้อมร่วมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการ เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ให้กับน้องๆ ที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติไปด้วยกัน

ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่เป็นสะพานบุญในการช่วยสร้างปาฏิหาริย์ให้กับน้องๆ แล้ว เบลล่า ก็ยังเป็นสะพานบุญในการทำบุบำรุงพุทธศาสนาอย่างต่อเนื่องด้วย โดยเร็วๆ นี้ เบลล่า ก็เผยว่าเตรียมทำบุญกฐินโกอินเตอร์ เพื่อเป็นปัจจัยซื้อที่ดินและปรับปรุงเสนาสนะ ณ วัดสยามพุทธาธิราช วัดไทยแห่งแรกในเมืองนาโงย่า ประเทศญี่ปุ่น

โดยจะมีงานในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และจะมี พี่หน่อง อรุโณชา รวมถึงเพื่อนๆ และน้องๆ นักแสดงช่อง 3 ทั้ง จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แชมป์ ชนาธิป, สมิธ ภาสวิชญ์, เฟริสท์ ภาราดา และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ พร้อมคณะผู้มีจิตศรัทธาจะไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ถามว่าได้ชวนหวานใจ ‘วิล ชวิณ’ ไปด้วยไหม? เบลล่า ก็บอกว่าชวนแล้ว แต่จะไปด้วยไหมต้องรอดู นักข่าวก็เลยถามแซวว่า เป็นการทำบุญร่วมชาติหรือเปล่า? เบลล่า ก็ตอบกลับทันทีว่า ถ้าไม่ชาตินี้แล้วจะชาติไหน

งานนี้นักข่าวก็ยังได้ถามถึงข่าวดีของคู่จิ้นอย่าง ‘เจมส์ จิรายุ’ ที่เพิ่งประกาศข่าวดีทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน เบลล่า ก็บอกว่า ก็ดีใจกับเพื่อนด้วย ยอมรับว่าได้เห็นภาพก่อนที่เขาจะโพสต์ เพราะตอนนั้นถ่ายละครอยู่ด้วยกัน เขาก็ยื่นภาพในโทรศัพท์มาให้ดู ก็เซอร์ไพรส์มาก รู้สึกตื่นเต้นไปกับเขา เพราะเหมือนโตมาด้วยกันตลอด 10 ปี อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เรื่องแรก

และละครเรื่องล่าสุด เจ้าคุณพี่ กับอีนางคำดวง ก็ยังเป็น เจมส์ พร้อมชื่นชมในความน่ารักของคู่เจมส์ว่า เป็นคู่ที่ธรรมชาติมากๆ ถามว่าเตรียมเคลียร์คิวไปร่วมงานแต่งหรือยัง? เบลล่า ก็บอกว่ายังไม่ได้เคลียร์คิว เพราะเขายังไม่ได้บอกวัน บอกแค่ว่าประมาณช่วงไหน ก็อาจจะเป็นการยินดีแบบออนไลน์


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3GC04tg1A-8

คุณอาจสนใจ