บันเทิง

‘ออม สุชาร์’ พาแม่ทำสวยที่เกาหลี เป็นของขวัญก่อนอายุ 60 แม่ปลื้มหนักหน้าเด็กลง 20 ปี

โดย chutikan_o

24 ต.ค. 2567

3.3K views

‘ออม สุชาร์’ พาแม่ทำสวยที่เกาหลี เป็นของขวัญก่อนอายุ 60 พร้อมเป็นพยาบาลส่วนตัวให้ แม่ปลื้มหนักหลังหน้าเด็กลง 20 ปี

เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ได้เจอกับนางเอกร่างเล็ก ‘ออม สุชาร์’ เจ้าตัวก็ได้เผยว่าเพิ่งให้ของขวัญคุณแม่ ด้วยการพาบินไปทำสวยถึงที่เกาหลี แถมยังทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัวให้ด้วย

ออม บอกว่า ตอนนี้คุณแม่อายุจะ 60 แล้ว แม่ก็บอกว่าอยากดึงหน้า หาที่ดึงหน้าให้แม่หน่อยได้ไหม เพราะแม่เป็นคนรักสวยรักงามสุดๆ ก็ถามแม่ว่าแม่ไม่กลัวเหรอ เขาก็บอกว่าแม่ไม่กลัว ก็เลยบินไปเกาหลีเลย

ออม บอกอีกว่า พอแม่ทำออกมา หน้าเหมือนเธอเลย ดูลดวัยไปประมาณ 15-20 ปี ถามว่าแม่เอาหน้าออม ไปเป็นเรฟเฟอเรนต์หรือเปล่า? แม่ก็บอกว่าไม่ แต่แม่บอกว่าฉันเกิดก่อน ฉันสวยมาก่อนย่ะ เธอสวยตามฉัน ซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งทำมาได้แค่เดือนกว่าๆ ต้องรอประมาณ 3 เดือนถึงจะเข้าที่ แม่ก็แฮปปี้กับหน้าใหม่ เพราะมันดีขึ้นจนเห็นผลได้ชัดเจน พร้อมเผยเหตุผลที่ต้องบินไปทำที่เกาหลี ก็เป็นเพราะทางโน้นเขาออฟเฟอร์ให้ และเธอก็ไปทำหน้าที่เป็นพยาบาลช่วยดูแลแม่อยู่ที่เกาหลี 15 วัน ก็หอบงานไปทำที่งานนู่นด้วย

ถามว่าแล้วตัวเองอยากทำอะไรบ้างไหม ออมก็บอกว่า อยากทำผิว ทำหัตถการง่ายๆ ยังไม่ได้คิดจะโมชุดใหญ่ รอให้อายุเยอะกว่านี้ก่อน พร้อมบอกว่าไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรม เพราะเป็นนวัตกรรมที่มันดีกับเรา มันช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น ไม่แอนตี้อยู่แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RGZvzco07GQ

คุณอาจสนใจ

Related News