บันเทิง

'เก้า-พีพี' เสิร์ฟโมเมนต์สุดฟินงาน KaoPP Fan Meet 2024 จนแฟนคลับแซวเหมือนมาร่วมงานแต่ง

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2567

132 views

“เก้า - พีพี” เสิร์ฟโมเม้นต์สุดฟิน งาน KaoPP Fan Meet 2024

บรรยากาศสุดฟินในงาน KaoPP Fan Meet 2024 ของคู่จิ้นด้อมฟ้า “เก้า นพเก้า” และ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” จากเรื่อง “พรชีวัน” ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ที่จัดไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ณ Phenix Grand Ballroom ศูนย์การค้าฟีนิกซ์ ประตูน้ำ

บอกเลยว่างานนี้ “เก้า - พีพี” จัดเต็มความฟิน จนแฟน ๆ แห่แซวกันว่าเหมือนมาร่วมงานแต่งของทั้งคู่ โดยทั้งสองคนได้ขนเพลงรักความหมายดีมาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน เปิดงานมาด้วยเพลง “รักออกฤทธิ์”

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เล่าถึงโมเมนต์ที่ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรก ซึ่ง “เก้า” ก็บอกว่ารู้จักกับ “พีพี” แค่ 2-3 ปี แต่เหมือนรู้จักมาทั้งชีวิต ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันหนักมาก จากนั้นก็เป็นช่วงเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดี ก็มีทั้งเกม “ส่งรักให้ถึงเธอ” และเกม “ส่งต่อภาพวาด

และต่อกันด้วยโชว์โซโล่เดี่ยวของแต่ละคน โดย “เก้า” มาพร้อมเพลงรักสุดอบอุ่นกับเพลง “กาลเวลาพิสูจน์รักแท้” ส่วน “พีพี” ก็มาในลุคส์แซ่บเบาๆ กับเพลง “ช่วยกลับมากวนหัวใจ” ก่อนจะต่อกันด้วยกิจกรรมที่ “เก้า” และ “พีพี” ช่วยกันทำพวงกุญแจ เพื่อของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และปิดท้ายงานแฟนมีทกับเพลง “ถ้าเรียกมันว่ารัก” ที่ทั้งสองคนร้องเพลงไป ก็มองตากันไป บอกเลยว่าเป็นโมเม้นต์ที่ฟินสุด ๆ ก่อนจะลงมาหาแฟๆ พร้อมร้องเพลง “มันดีกว่าที่คิด” ด้วยกัน

ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าดีใจและรู้สึกเกินคาดมาก ๆ ที่แฟน ๆ ให้ความรักและให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรก จนทำให้มีแฟนมีทคู่กันในครั้งนี้ ก็รู้สึกประทับใจมากๆ รู้สึกเปี่ยมล้นในหัวใจสุด ๆ 

งานนี้ “พีพี” ก็บอกว่าเพิ่งกลับมาจากไปทำงานที่ญี่ปุ่น แต่ก็ไม่ลืมที่จะซื้อของมาฝาก “พี่เก้า” ด้วย แต่ “เก้า” ก็รีบออกตัวว่า ถ้าบอกว่า “พีพี” ซื้ออะไรมาฝาก แล้วอย่าขำกันนะ เพราะของที่ “พีพี” ซื้อมาฝากคือ หน้ากากอนามัยจากร้านสะดวกซื้อ 1 ชิ้น, โปรตีนบาร์ 2 แท่ง, และน้ำตาเทียม

ซึ่ง “พีพี” ก็ขำไป เล่าไป บอกว่าเห็น “พี่เก้า” ไปญี่ปุ่นบ่อยอยู่แล้ว ก็คิดว่าเขาน่าจะมีทุกอย่างเพียบพร้อมหมดแล้ว ส่วนที่ซื้อแมสก์ให้ เพราะคิดว่าพี่เขาน่าจะได้ใช้งานจริงๆ เพราะเห็น “พี่เก้า” ใส่แมสก์บ่อย และที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อเพราะครั้งนี้ไปทำงาน ก็เลยมีเวลาน้อย , ส่วนน้ำตาเทียมที่ซื้อมาให้ เพราะ “พี่เก้า” เคยมาขอตัวเองใช้ ก็คิดว่าเขาน่าจะชอบ ส่วน โปรตีนบาร์ เกิดจากที่ตัวเองซื้อมากินก่อนและเห็นว่าอร่อยมาก ก็เลยแบ่งมาฝาก ซึ่ง “เก้า” ก็บอกว่าจริง ๆ ของฝากเป็นอะไรก็ได้ น้องให้อะไรมาก็ดีใจหมด 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8tksf99gnCk

คุณอาจสนใจ

Related News