บันเทิง

แฟนดีเด่น! ‘ณเดชน์’ เผยโมเม้นต์ขัดแหวนหมั้นให้ ‘ญาญ่า’ ก่อนบินไปทำงานต่างประเทศ

โดย paweena_c

4 ต.ค. 2567

219 views

‘ณเดชน์’ เผยโมเม้นต์ขัดแหวนหมั้นให้ ‘ญาญ่า’ ก่อนบินไปทำงานต่างประเทศ พร้อมเผยความมันส์สุดสยองใน ‘ธี่หยด 2’

‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ล่าสุดกลับบ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น เพื่อไปร่วมงานฉลอง 45 ปี พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของยันม่าร์ ซึ่ง ‘ณเดชน์’ บอกว่าดีใจมากที่ได้กลับขอนแก่น พร้อมถือโอกาสเผยถึงเรื่องที่เอาแหวนหมั้นที่มอบให้ ‘ญาญ่า’ ไปขัดทำความสะอาดให้ ก่อนที่ ญาญ่า จะใส่มาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อวันก่อน

ณเดชน์ เล่าว่า ที่เอาแหวนมาทำความสะอาดให้ เพราะเห็นว่า ญาญ่า จะบินไปต่างประเทศ โดยวันนั้นหลังจาก ญาญ่า เสร็จจากงานสุพรรณหงส์ ก็ต้องบินไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศสต่อทันที ณเดชน์ บอกว่าอยากจะทำให้มันสวย ๆ ก่อนที่เขาจะเอาไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนขั้นตอนในการดูแลทำความสะอาด ณเดชน์ บอกว่า ง่ายมาก ลวกน้ำร้อน แล้วก็เอาแปรงสีฟันขัด ๆ ถามว่าดีใจมั้ยที่เห็น ญาญ่า ใส่แหวนหมั้นติดตัวบ่อย ณเดชน์ ก็ตอบว่า ดีใจ แล้วก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วย แต่จริง ๆ ญาญ่า ก็จะมีแหวนอีกวงหนึ่งที่เอาไว้ใส่แทนวงจริง เวลาไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ หรือเวลาที่รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังได้เผยถึงภาพยนตร์ ธี่หยด 2 ที่จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ และจะมีงานกาล่าเปิดตัวในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ณเดชน์ ก็บอกว่าตนเองยังไม่ได้ดู เพราะตั้งใจว่าจะไปดูรอบกาล่าพร้อมทุกคน ยอมรับตื่นเต้นกับภาคนี้มาก ๆ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนได้ทำอะไรที่แตกต่างมากขึ้น ทุกคนเหนื่อยมากขึ้น และรู้สึกว่าท้าทายนักแสดงทุกๆ คนมากขึ้นด้วย และเชื่อว่าจะสะใจคนดูมากกว่าภาคที่แล้วแน่นอน ด้วยสไตล์การออกตามล่าผีชุดดำของ ‘ยักษ์’ ที่มีทั้ง ยิงผี ต่อยผี ถีบผี ด่าผี และยังบอกอีกว่าน้อง ๆ ที่ร่วมแสดงในภาคนี้จะมีบทบาทเยอะขึ้นมาก ๆ ยืนยันเลยว่าภาคนี้มันมากแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/67EHSyrvV9g

คุณอาจสนใจ

Related News