บันเทิง

แฟนคลับเป็นห่วง! ร่วมส่งกำลังใจ ‘แบมแบม’ โพสต์ข้อความเศร้า “ปี 2025 จะหายไปตลอดกาล”

โดย chutikan_o

1 ต.ค. 2567

976 views

แฟนคลับแห่เป็นห่วง ‘แบมแบม’ โพสต์ข้อความเศร้า “ปี 2025 จะหายไปตลอดกาล” ร่วมส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก


ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ หรือ ‘แบมแบม GOT7’ ล่าสุดทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงกันอีกครั้ง หลังแบมแบมโพสต์ข้อความเศร้า โดยโพสต์ภาพพื้นหลังสีดำพร้อมเขียนข้อความระบุว่า I’ll be gone for good 2025 (ปี 2025 ผมจะหายไปตลอดกาล)


ขณะที่ใน X (ทวิตเตอร์) ก็ได้โพสต์ข้อความบอกอีกว่า i hope you have good night (ผมหวังว่าคุณจะมีค่ำคืนที่ดี) และโพสต์ต่อมาว่า people around me is the reason i’m dying (คนรอบข้างเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันกำลังจะตาย)


และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา แบมแบมก็ยังเคยโพสต์ขอโทษแฟนๆ บอกว่า the past 2 weeks i want to say sorry for being so negative and sensitivei will take sometimes off for myself and will comeback as a positive bambamagainhope everyone reading this post always be happy and surrounded with love takecare (ขอโทษนะครับ ที่ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมสร้างความรู้สึกลบ และแสดงความอ่อนไหวออกมาผมจะขอเวลาพักทบทวนตัวเอง และกลับมาเป็นแบมแบมที่มองโลกในแง่บวกอีกครั้ง หวังว่าทุกคนที่อ่านโพสต์นี้จะมีความสุข และโอบล้อมไปด้วยความรักนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ)


ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกพร้อมใจกันส่งกำลังใจให้ แบมแบม ผ่านแฮชแท็ก #WeLoveYouBamBam เพื่อแสดงความเป็นห่วง และให้กำลังใจให้แบมแบมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZyqWRjRddK8

คุณอาจสนใจ

Related News