บันเทิง

หวานละมุน ‘ต่อ-ญาญ่า’ พาชวนฝันในละคร ‘หนึ่งในร้อย’ พร้อมทัพนักแสดง ‘มีน-หลิงหลิง’ และ ‘ปีเตอร์แพน’

โดย chutikan_o

25 ก.ย. 2567

248 views

‘ต่อ-ญาญ่า’ ชวนฝันในละครละมุนรัก ‘หนึ่งในร้อย’ พร้อมทัพนักแสดง ‘มีน-หลิงหลิง’ และ ‘ปีเตอร์แพน’


ได้เวลารูดม่านเปิดฉากพาไปสัมผัสโลกแห่งความหวาน กับละครวินเทจวินใจครั้งแรกของ ผู้จัดงานดีย์ต่อใจ ‘แอน ทองประสม’ แห่งค่าย ‘ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ที่คว้าตัวนางเอกลูกรัก ‘ญาญ่า อุรัสยา’ โคจรมาผสมเคมีฟิสิกส์ชีวะครั้งแรกกับพระเอกฝีมือเฉียบ ‘ต่อ ธนภพ’ เพื่อคืนกำไรให้แฟนละครแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ กับละครรักชวนฝัน ‘หนึ่งในร้อย’ (My Cherie Amour) สร้างจากเค้าโครงเรื่องวรรณกรรมสุดคลาสสิค ‘หนึ่งในร้อย’ นามปากกา ‘ดอกไม้สด’ จาก 1 ในหนังสือดี 100 เล่ม ที่คนไทยควรอ่าน ซึ่งได้หยิบมาปรุงรสชาติให้กลมกล่อมดัดแปลงบทโทรทัศน์ครั้งใหม่โดย ‘ดนยา ทรัพย์ยิ่ง’ การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับมือรางวัล ‘อําไพพร จิตต์ไม่งง’


หนึ่งในร้อย อัดแน่นไปด้วยทัพนักแสดงคุณภาพล้นจออย่าง ‘มีน พีรวิชญ์, หลิงหลิง คอง, เพ็ชรฐกฤต, จันจิ จันจิรา’ และนักแสดงยังบลัด ช่อง 3 ‘ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เป็นไต๋ นัฐนิช, มิล ศรุต, แน็ตตี้ นาตาชา, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, เม นิศาชล, เกี๊ยก วัทธิกร, น้ำหวาน ภูริตา’ ฯลฯ พร้อมการคืนจอช่อง 3 อีกครั้งของนางร้ายเจ้าแม่ร้อยมีม ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ในรอบ 14 ปี รับรองว่าแซ่บซู้ดปาก ร่วมด้วยจอมขโมยซีนดาวเด่นอย่าง ‘ลูกน้ำ พาเมล่า, ปุ๊กกี้ ปวีณนุช และ โจ๊ก โซคูล’


ขอแนะนำนักแสดงมือใหม่หัดขับจากผู้ประกาศข่าว สู่สายการแสดงอย่าง ‘สายฝน ชีช้าง, โบตั๋น ลลิตภัคค์, เซน เมจกา’ ครบถ้วนองค์ประชุมความอลังการ โปรดักชั่นฉากแสงสีเสียง และคอสตูมเวอร์วังฉ่ำมงฯ ออกแบบโดยทีมงานคุณภาพ Verasalon Studio ตระการตามากกว่า 100 ชุด


หนึ่งในร้อย คือภารกิจตามหาหัวใจของสาวทันสมัยแห่งยุค อนงค์ ผู้พร้อมแหกขนบหญิงไทย เธอคือดอกฟ้าที่ชายในพระนครต่างแย่งชิง ด้วยความเป็นลูกสาวคนเดียวทายาทของห้างดัง ทำให้เหล่าพี่ชายทั้ง 4 คน ต้องช่วยกันเลือกเฟ้นคู่ครองให้อย่างดี วิชัย ผู้พิพากษาไฟแรงจับพลัดจับผลูมาเป็นพ่อสื่อช่วยสแกนหาสามีให้ หน้าที่ของเขาคือกีดกันชายที่ไม่คู่ควรออกไปเพื่อเปิดทางให้น้องชายของเขาสมหวัง วิชัยเข้ามาเปลี่ยนนิยามความดีทำให้อนงค์ค้นพบว่าไม่มีใครคู่ควรกับเธอเท่าวิชัย ติดแต่เพียงเขากลับเห็นเธอเป็นเพียงว่าที่น้องสะใภ้ อนงค์ทำทุกทางเพื่อจะชนะใจวิชัย แม้จะรู้ว่ามีโอกาสเพียง หนึ่งในร้อย ที่สาวมั่นอย่างเธอจะได้พ่อพระอย่างเขามาครอบครอง


นางเอก ‘อนงค์’ ในลุคสาวนักเรียนนอก สวยเก๋ แถมยังโมเดิร์น มาประกบคู่กับพระเอก ที่มาในมาดเนี๊ยบสมเป็น ‘คุณพระ’ ยอดนักปราชญ์ สายตาเฉียบคมและชัด คุณนายชื่น ที่มีสกิลจิกกัดเป็นเริ่ด สมเป็นตัวแม่ ตัวมัม มีลูกคู่เป็นละมุน เข้าขาดูสมน้ำสมเนื้อกันมาก แถมยังมีความฮาหน้านิ่งของ บ๋อย ที่โผล่มาทีไรก็สร้างมีมได้ตลอด ฝั่งแก๊ง 4 พี่ชายบอยแบนด์ของอนงค์ นำทัพโดย สมพงศ์, แสวง, จำลอง ตามด้วย ประสิทธิ์ มาร่วมเปิดตำรารักบทใหม่ของ อนงค์สาวเปิ๊ดสะก๊าดแห่งพระนคร กับคุณพระผู้ชายแสนดีที่อ่อนประสบการณ์ความรัก เรื่องราวในพระนครแห่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ติดตามชมได้ในหนึ่งในร้อย ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AZHPfEtgzeg


คุณอาจสนใจ

Related News