บันเทิง

คู่รักนักวิ่ง ‘ภณ ณวัสน์’ เตรียมควง ‘คุกกี้’ วิ่งมาราธอนที่เบอร์ลิน เผยเหตุผลทำไมไม่กินหมูกระทะ

โดย chutikan_o

24 ก.ย. 2567

1.1K views

‘ภณ ณวัสน์’ เตรียมควง ‘คุกกี้’ วิ่งมาราธอนที่เบอร์ลิน เผยตั้งใจเก็บให้ครบทั้ง 6 สนามทั่วโลก พร้อมเผยเหตุผลทำไมไม่กินหมูกระทะ


ล่าสุด ‘ภณ ณวัสน์’ เผยว่าเร็วๆ นี้เตรียมไปวิ่งมาราธอน ระยะทาง 42 กิโลเมตร ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี แถมงานนี้ก็มีสาวคนสนิท ‘คุกกี้ ญดา’ ไปวิ่งด้วย


ภณ เล่าว่า จริงๆ เป็นความตั้งใจของทั้งสองคนอยู่แล้วว่าอยากจะไปเก็บรายการวิ่งมาราธอนให้ครบทั้ง 6 รายการทั่วโลก ก่อนหน้านี้ก็ไปวิ่งที่สนามแรก ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ส่วนรายการที่ 2 ก็คือที่เบอร์ลิน แล้วเดี๋ยวจะมีที่ลอนดอน และที่อเมริกาอีก 3 ที่ คือที่ชิคาโก้, บอสตัน และ นิวยอร์ก ซึ่งถ้ามีโอกาสก็คงจะไปด้วยกันทุกสนาม


นักข่าวก็เลยถามว่าสมฉายาคู่รักนักวิ่งเลยใช่ไหม ภณก็ยิ้มเขิน ก่อนจะตอบสั้นๆ ว่า ครับ


และภณยังได้อัปเดตถึงละครเรื่อง นับแปด ด้วยว่า เรื่องนี้ต่อยมวยฉ่ำ โชคดีที่วิ่งออกกำลังกายอยู่แล้ว เรื่องนี้ถ่ายทำค่อนข้างยาก เพราะเป็นมวยไทย ที่ต้องใช้หมัด เท้า เข่า ศอก ก็ต้องวอร์มร่างกายดีๆ และต้องคุมอาหารตลอดการถ่ายทำ เพราะต้องโชว์หุ่น โชว์ซิกแพ็กแทบจะทั้งเรื่อง ซึ่งทุกวันนี้คุมอาหารอาทิตย์ละ 5 วัน ส่วนอีก 2 วันก็กินปกติ ซึ่งการกินปกติของภณคือ กับข้าวบ้าน เมนู ผัก ไข่ต้ม ถามว่ามีไปกินหมูกระทะบ้างไหม ภณบอกเลยว่า ไม่ค่อยได้กิน เพราะหลังจากเริ่มคุมอาหาร เริ่มหันมาออกกำลังกาย เริ่มหันมาดูแลตัวเอง ร่างกายก็ไม่ค่อยชินกับเมนูหมูกระทะแล้ว รู้สึกไม่ได้เอ็นจอยกับมันเท่าไหร่ พอกินแล้วก็รู้สึกผิด ต้องรีบออกไปวิ่งเลย  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UebSaescoRk

คุณอาจสนใจ

Related News