บันเทิง

CNBLUE ส่งคลิปอ้อนบ๊อยซ์ไทย 'อยากเห็นแสงสีฟ้า' ใน ‘CNBLUE LIVE-VOYAGE into X IN BANGKOK’

โดย chutikan_o

23 ก.ย. 2567

29 views

CNBLUE ส่งคลิปถึงบ๊อยซ์ไทย ‘อยากเห็นแสงสีฟ้าอีกจัง!’ ใน ‘CNBLUE LIVE - VOYAGE into X IN BANGKOK’

ชาวบ๊อยซ์ไทย ได้กลับมาตื่นเต้นกันอีกครั้งแน่นอน หลังจาก 3 หนุ่ม วง CNBLUE ทั้ง ‘จองยงฮวา (นักร้องนำและมือกีต้าร์) , อีจองชิน (มือเบส) ’ และ ‘คังมินฮยอก (มือกลอง) ’ เตรียมแท็คทีมกลับมาระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยอีกครั้ง กับงาน ‘2024 CNBLUE LIVE - VOYAGE into X IN BANGKOK’ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองธานี

บอกเลยว่าไม่ใช่แค่บ๊อยซ์ชาวไทยที่ตื่นเต้น เพราะทั้ง 3 หนุ่มเขาก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน แถมพวกเขาก็ยังบอกว่า คิดถึงบ๊อยซ์ชาวไทยกันหนักมากด้วย ล่าสุดก็เลยส่งคลิปมาอ้อนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะเจอพวกเขากันแบบตัวเป็นๆ ในวันคอนเสิร์ต พร้อมพูดถึงความทรงจำเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งที่ผ่านมาให้ฟังกันด้วย  

ใครที่อยากเจอทั้ง 3 หนุ่มแบบตัวเป็น ๆ พร้อมไปฟังคอนเสิร์ตสุดมันจากพวกเขา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการเล่นสดกันอยู่แล้ว เตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตรกันได้เลย โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com และ ThaiTicketMajor ทุกสาขา บัตรราคา 6,500 บาท, 5,500 บาท, 4,800 บาท และ 3,800 บาท ใครที่อยากดูโชว์เจ๋ง ๆ ก็อยากให้ลองไปดูโชว์ของหนุ่ม ๆ CNBLUE ด้วยตาตัวเองซักครั้ง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VyIQ8ZJMcvQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศิลปินเกาหลี ,CNBLUE ,บ๊อยซ์ไทย

คุณอาจสนใจ