บันเทิง

‘ชมพู่ อารยา’ เมินถูกแซะแต่งสวยไม่ช่วยน้ำท่วม โอน 1 ล้าน สมทบ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ช่วยผู้ประสบภัย

โดย JitrarutP

6 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ‘ชมพู่ อารยา’ ที่ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าว เปิดรันเวย์ ELLE Fashion Week 2024 ที่ปีนี้จะจัดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม งานมีระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้  ชมพู่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องที่โดนดราม่า หลังโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม แต่แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ‘สงสารคนเชียงรายจัง กำลังอด ๆ อยาก ๆ ไม่ต้องมานั่งแต่งตัวสวย’

แต่ประจวบเหมาะกับช่วงเดียวกันที่ทาง ‘พี่บุ๋ม ปนัดดา’ องค์กรทำดี ได้โพสต์ภาพ ชมพู่ พร้อมแปะสลิปโอนเงิน 1 ล้านบาท และเขียนแคปชั่นว่ามีคนบริจาคไม่ประสงค์ออกนามคนก็คอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก

โดย ‘ชมพู่’ ก็เล่าว่าไม่ได้เห็นคอมเมนต์นี้ มารู้ก็ตอนที่เป็นข่าว พอเข้าไปดูก็ไม่เจอแล้ว ปกติคนเราก็โดนแซะได้ทุกวันอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงคอมเมนต์พวกนี้ และเรื่องที่ตนทำบุญก็ไม่ได้เกี่ยวกับที่โดนแซะ เห็นปัญหาที่เกิดขึ้น ได้ทักไปหาพี่บุ๋ม ถามว่าต้องการอะไรบ้าง หลักๆ แล้วก็คือทุนทรัพย์ เลยได้บริจาคไป รู้ว่าค่าใช้จ่ายในการลงพื้นที่ค่อนข้างจะสูง เลยได้โอนไป 1 ล้านบาท เพราะคิดคำนวณมาแล้วว่าเหมาะสมกับการช่วยเหลือจำนวนนี้ และเพียงพอสำหรับความต้องการ แต่ก็ได้ร่วมบริจาคไปยังองค์กรอื่น ๆ ด้วย และไม่อยากให้นำตัวเองที่ทำบุญไปกดดันคนอื่น เพราะทุกคนต่างมีบริบทที่ต่างกัน เชื่อว่าทุกคนมีความรู้สึกร่วมกันอยู่แล้วอยู่ที่ว่าใครจะแสดงออกหรือไม่ แต่การไม่แสดงออกก็ไม่ได้แปลว่าคนคนนั้นจะไม่รู้สึกอะไร

ส่วนที่ บุ๋ม ได้ก็โพสต์ว่าไม่ประสงค์ออกนาม ตนไม่ติด แต่ที่บอกไปคือ ผู้บริจาคเงินประสงค์ให้แม่บุ๋มนั่งเฉยๆ ไม่ต้องลงน้ำ เพราะว่าแม่บุ๋มก็ตั้งท้องอยู่ด้วย มองว่าน่าจะเป็นคนสั่งการดีกว่า’ และเป็นกำลังใจให้กับ ผู้ประสบภัยทุกคน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B8UGNqn4OQM


คุณอาจสนใจ

Related News