บันเทิง

‘เพ็ชร ฐกฤต-ปีเตอร์แพน-เป็นไต๋-มิล ศรุต’ 4 พี่ชาย ‘อนงค์’ ชวนใจฟูกับตำนานรักพีเรียด “หนึ่งในร้อย”

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2567

214 views

‘เพ็ชร ฐกฤต-ปีเตอร์แพน-เป็นไต๋-มิล ศรุต’ 4 พี่ชาย ‘อนงค์’ (ญาญ่า) ชวนดูความละมุนกับตำนานรักพีเรียด “หนึ่งในร้อย”

ละครพีเรียดละมุนละไมชวนฝัน ‘หนึ่งในร้อย’ ปลุกชีพพระนคร ได้เวลารูดม่านเปิดฉากพาไปสัมผัสโลกแห่งความหวาน กับละครวินเทจครั้งแรกของ ผู้จัดงานดี ‘แอน ทองประสม’ แห่งค่าย ‘ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ที่คว้าตัวนางเอกลูกรัก ‘ญาญ่า อุรัสยา’ โคจรมาผสมเคมีฟิสิกส์ชีวะครั้งแรกกับพระเอกฝีมือเฉียบ ‘ต่อ ธนภพ’ เพื่อคืนกำไรให้แฟนละครแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ กับละครรักชวนฝัน หนึ่งในร้อย (My Cherie Amour) สร้างจากเค้าโครงเรื่องวรรณกรรมสุดคลาสสิค หนึ่งในร้อยนามปากกา ‘ดอกไม้สด’ จาก 1 ในหนังสือดี 100 เล่ม ที่คนไทยควรอ่าน ซึ่งได้หยิบมาปรุงรสชาติให้กลมกล่อมดัดแปลงบทโทรทัศน์ครั้งใหม่โดย ‘ดนยา ทรัพย์ยิ่ง’ การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับมือรางวัล ‘อําไพพร จิตต์ไม่งง’

และอัดแน่นไปด้วยทัพนักแสดงคุณภาพล้นจออย่าง ‘มีน พีรวิชญ์, หลิงหลิง คอง, เพ็ชร ฐกฤต, จันจิ จันจิรา’ และนักแสดงยังบลัด ช่อง 3 ‘ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เป็นไต๋ นัฐนิช, มิล ศรุต, แน็ตตี้ นาตาชา, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, เม นิศาชล, เกี๊ยก วัทธิกร, น้ำหวาน ภูริตา’ ฯลฯ พร้อมการคืนจอช่อง 3 อีกครั้งของนางร้ายเจ้าแม่ร้อยมีม ‘กิ๊ก สุวัจนี’ ในรอบ 14 ปี รับรองว่าแซ่บซู้ดปาก ร่วมด้วยจอมขโมยซีนดาวเด่นอย่าง ‘ลูกน้ำ พาเมล่า, ปุ๊กกี้ ปวีณนุช และ โจ๊ก โซคูล’ และขอแนะนำนักแสดงมือใหม่หัดขับจากผู้ประกาศข่าว สู่สายการแสดงอย่าง ‘สายฝน ชีช้าง, โบตั๋น ลลิตภัคค์, เซน เมจกา’ ครบถ้วนองค์ประชุมความอลังการ โปรดักชั่นฉากแสงสีเสียง และคอสตูมเวอร์วังฉ่ำมงฯ

หนึ่งในร้อย คือภารกิจตามหาหัวใจของสาวทันสมัยแห่งยุค อนงค์ ผู้พร้อมแหกขนบหญิงไทย เธอคือดอกฟ้าที่ชายในพระนครต่างแย่งชิง ด้วยความเป็นลูกสาวคนเดียวทายาทของห้างดัง ทำให้เหล่าพี่ชายทั้ง 4 คน ต้องช่วยกันเลือกเฟ้นคู่ครองให้อย่างดี วิชัย ผู้พิพากษาไฟแรงจับพลัดจับผลูมาเป็นพ่อสื่อช่วยสแกนหาสามีให้ หน้าที่ของเขาคือกีดกันชายที่ไม่คู่ควรออกไปเพื่อเปิดทางให้น้องชายของเขาสมหวัง วิชัยเข้ามาเปลี่ยนนิยามความดีทำให้อนงค์ค้นพบว่าไม่มีใครคู่ควรกับเธอเท่าวิชัย ติดแต่เพียงเขากลับเห็นเธอเป็นเพียงว่าที่น้องสะใภ้ อนงค์ทำทุกทางเพื่อจะชนะใจวิชัย แม้จะรู้ว่ามีโอกาสเพียง หนึ่งในร้อย ที่สาวมั่นอย่างเธอจะได้พ่อพระอย่างเขามาครอบครอง

ตามลุ้นและเป็นกำลังใจกับภารกิจตามหาผู้ชายแสนดี หนึ่งในร้อย ที่น้อยคนจะเจอ กับกองทัพนักแสดงแน่นๆ จุกๆ พร้อมการแสดงสุดเฉียบของพระนางแห่งยุค ญาญ่า อุรัสยา และ ต่อ ธนภพ ในเรื่องราวละมุนใจในละครวินเทจงานเป๊ะ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ju9fGYrAkYo

คุณอาจสนใจ

Related News