บันเทิง

ต้นสังกัดนางเอกเกาหลี ‘ฮันโซฮี’ ชี้แจง ปมแม่ถูกจับข้อหาเปิดบ่อนผิดกฎหมาย

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2567

40 views

ต้นสังกัดนางเอกเกาหลี ‘ฮันโซฮี’ ชี้แจง หลังแม่ถูกจับข้อหาเปิดบ่อนผิดกฎหมาย เผยเจ้าตัวรู้สึกเสียใจและสะเทือนใจ

ซุปตาร์สาว ‘ฮันโซฮี’ ที่เพิ่งเดินทางมาประเทศไทย ล่าสุดมีประเด็นที่สื่อเกาหลีได้รายงานว่า แม่ของฮันโซฮีถูกจับในข้อหาเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย  

‘นางชิน’ แม่ของ ฮันโซฮี วัย 50 ปี ถูกควบคุมตัวเมื่อวันที่ 2 ก.ย. หลังถูกกล่าวหาว่า เปิดสถานประกอบการพนันผิดกฎหมาย 12 แห่งในเมืองต่างๆ เช่น อุลซาน และวอนจู ตั้งแต่ปี 2021 นางชิน ถูกกล่าวหาว่า เป็นตัวกลางในการดำเนินการ ให้ลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์การพนันที่เธอดำเนินการอยู่ เพื่อเล่นเกม เช่น บาคาร่า เมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังก่อนหน้านี้พบว่า นางชิน มีประวัติเคยถูกฟ้องร้อง ในข้อหาฉ้อโกงมาแล้ว และเคยถูกปรับจากความผิดในลักษณะเดียวกันมาก่อน

คดีนี้ได้รับความสนใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ ฮันโซฮีเคยออกแถลงการณ์ต่อสาธารณะก่อนหน้านี้ว่า เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแม่ หลังมีข้อขัดแย้งเรื่องหนี้สินในอดีตของแม่ที่ถูกเปิดเผยในปี 2020 ซึ่งตอนนั้น ฮันโซฮีออกมาขอโทษต่อสาธารณะ พร้อมกับได้ชี้แจงในแถลงการณ์ด้วยว่า เธอได้รับการเลี้ยงดูจากคุณยาย ขณะที่แม่ของเธอได้หย่าร้างกับพ่อตอนเธออายุได้ 5 ขวบ และเธอก็ไม่ได้ติดต่อกับแม่บ่อยนัก ฮันโซฮี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ได้ทราบจากเจ้าหนี้ว่าแม่ของเธอได้ใช้เงิน ชื่อและอาชีพของเธอ เป็นโล่กำบัง และเธอไม่สามารถชำระหนี้เหล่านี้ให้ได้

และจากเหตุการณ์ล่าสุด ทางต้นสังกัดของฮันโซฮี ก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการชี้แจงว่า จากรายงานข่าวที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 2 กันยายน เกี่ยวกับแม่ของนักแสดงฮันโซฮี ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของแม่ และนักแสดงสาวก็รู้สึกเสียใจ และรู้สึกสะเทือนใจเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว

ทางเราขอย้ำอีกครั้งว่า นี่เป็นการกระทำที่เกิดขึ้นของแม่เธอเป็นการส่วนตัว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนักแสดงฮันโซฮี ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ และเราต้องขอโทษที่ได้แจ้งข่าวที่ไม่สบายใจในเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CalST4mAnlk

คุณอาจสนใจ

Related News