บันเทิง

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ลุยต่อ! ประกาศหวนทำค่ายเพลง เปิดคุณสมบัตินักร้องที่จะรับ

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2567

236 views

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ลุยต่อ ประกาศกลับมาทำค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดคุณสมบัติของนักร้องที่จะรับและผู้บริหารใหม่


ผ่านมาแล้วทุกบทพิสูจน์ สำหรับ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ รวมถึงค่ายเพลง ‘ได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่มีปัญหาและประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราว ตั้งแต่ปี 2567 ตามมาด้วยดรามาในค่ายเยอะแยะ เด็กเก่าออกมาแฉ


ผ่านมา 3 ปี ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะออกมาประกาศคัมแบ็ก เตรียมกลับมาลุยค่ายเพลงแบบจริงจัง พร้อมตั้งเงื่อนไขใหม่สำหรับศิลปินในค่าย ระบุว่า “จะกลับมาลุยธุรกิจค่ายเพลงแบบจริงจัง แต่มีข้อแม้ว่าศิลปินของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นต่อไปนี้ ต้องเป็นศิลปินที่มาจากความจนความลำบากเท่านั้น เพราะเป้าหมายของการทำค่ายต่อ คือการสร้างผลงาน สร้างคน สร้างอาชีพ สร้างชีวิตใหม่ เดี๋ยวจะมาอัปเดตรายละเอียดอีกทีค่ะ”


และเจ้าตัวก็คอมเมนต์แบบขำๆ ว่า “กรรมการหลักคือผู้บริหารใหญ่ คุณยูจิน ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ถ้ามีตังค์ในบัญชีมากกว่า 300 บาทคือไม่ผ่าน” และ “ฐานะยากจน + เสียงดี + มีความกตัญญู 3 คุณสมบัติหลักถ้าใครมีเตรียมตัวไว้เลย”


จากนั้น เจนนี่ ก็ระบุอีกว่า “ต่อจากโพสต์เก่านะคะ… การกลับมาลุยธุรกิจค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นในครั้งนี้ ทุกคนไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาเก่าที่เคยเกิดขึ้นนะคะ เพราะเราจะเปลี่ยนผู้บริหารจากคุณเจนนี่เป็น คุณยูจิน ได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ”


รอติดตามเจนนี่ในบทบาทของผู้บริหารค่ายเพลง ว่าการกลับมาครั้งนี้จะเป็นอย่างไร



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VdQXWOtPDto

คุณอาจสนใจ

Related News