บันเทิง

‘แหวนแหวน’ โพสต์เล่าประสบการณ์ หมอวินิจฉัยผิดพลาด ทำเกือบถึงแก่ชีวิต แต่ไร้คำขอโทษ

โดย chutikan_o

2 ก.ย. 2567

1.7K views

‘แหวนแหวน ปวริศา’ โพสต์เล่าเกือบถึงแก่ชีวิต หลังต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉิน เหตุเพราะเจอหมอวินิจฉัยผิดพลาด ทำให้เสียท่อรังไข่ แต่ไร้คำขอโทษ

‘แหวนแหวน ปวริศา’ ที่เพิ่งจะสูญเสียคุณตาสุดที่รัก ‘ชรินทร์ นันทนาคร’ จากโรคชรา ในวัย 91 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และทางครอบครัวก็ได้ทำพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทองไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดก็มีเรื่องราวให้น่าตกใจอีกเรื่อง หลังแหวนแหวนโพสต์เล่าว่าตัวเองเกือบจะได้ไปสวรรค์ก่อนคุณตา หลังจากต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉิน เนื่องจากการวินิจฉัยผิดพลาดของแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อาจจะทำให้เธอถึงแก่ชีวิตได้

แหวนแหวน โพสต์ภาพที่พาลูกชายไปกราบคุณทวดเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่งานศพ พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า “หนูพาเหลนมากราบคุณตาตามที่สัญญาแล้วนะคะ บอกคุณตาตั้งแต่ตอนฮึดจะทำลูกครั้งสุดท้ายหลังจากเฟลมาหลายครั้ง คุณตาบอกตามั่นใจว่าครั้งนี้ต้องได้ และก็ได้จริงๆ คุณตาได้เป็นคุณทวดครั้งแรกในชีวิตแล้วน้ามาหาตามสัญญาช้าไปนิด แต่หนูเชื่อว่าคุณตายังรู้สึกได้…

เดือนที่ผ่านมาของแหวนนี่เรียกได้ว่าเป็น What a month…เริ่มต้นก็ต้องเข้าผ่าตัดฉุกเฉินเนื่องจากการวินิจฉัยผิดพลาดของแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ที่ทำให้แหวนเป็นอันตรายที่สามารถถึงแก่ชีวิต ดีที่อาการกำเริบรุนแรงก่อนเดินทางต่างประเทศ ไม่งั้นคงได้ไปรอคุณตาอยู่บนสวรรค์ และยังต้องสูญเสียท่อรังไข่ไปหนึ่งข้างจากความผิดพลาดครั้งนี้ ซึ่งทางโรงพยาบาลไม่แม้แต่ขอโทษ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาในเรื่องการรับผิดชอบของโรงพยาบาล ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ช่วงที่ผ่าตัดฉุกเฉินที่โรงพยาบาล คุณตาก็ทรุดลงอีก สงสารแม่หนิงมาก ต้องวิ่งไปมาระหว่าง 2 โรงพยาบาล ตอนนั้นยังบอกตาว่าให้อดทนอีกสักเดือนนะ ขอให้หนูผ่าตัดหายเรียบร้อย เกิดอะไรขึ้น หนูจะได้มาช่วยงานคุณตาได้ ต้องขอบคุณคุณตาที่อดทนมาได้ 4 อาทิตย์พอดีเป๊ะ จนหมออนุญาติให้แหวนกลับมาใช้ชีวิตปกติ และได้จัดงานศพให้คุณตาเป็นครั้งสุดท้าย”

ก็มีเพื่อนๆ เข้าไปให้กำลังใจแหวนแหวนกันจำนวนมาก และยังมีคนเข้าไปถามว่า “รพ.ชื่อดังแถวสุขุมวิทป่ะนะ” แหวนแหวน ก็เข้ามาตอบว่า “เยสสสสส ที่ไปหาตลอดอ่ะ”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BXWj1YZSTCg

คุณอาจสนใจ