บันเทิง

‘เต้ย จรินทร์พร’ เสียดายไม่ได้ไปงานแต่ง ‘แมท’ เพราะติดงาน รับตอนนี้โสดคนเดียวในแก๊งเฟอร์บี้

โดย chutikan_o

28 ส.ค. 2567

233 views

‘เต้ย จรินทร์พร’ เสียดายไม่ได้เห็นวันที่ ‘แมท’ มีความสุขที่สุดเพราะติดงานที่ฝรั่งเศส พร้อมเผยขอโทษ ‘อเล็กซ์’ หลังคอมเมนต์ยินดี แต่คนโฟกัสผิดจุด รับตอนนี้โสดคนเดียวในแก๊งเฟอร์บี้

‘เต้ย จรินทร์พร’ เผยว่าเพิ่งกลับจากไปเที่ยวที่ยุโรป พร้อมเล่าเหตุผลที่ไม่ได้อยู่ร่วมฉลองงานแต่งของ ‘แมท’ ก็ได้ไปมอบตัวและขอโทษแมทก่อนแล้วว่า ติดงานที่ฝรั่งเศส เพราะเธอรับงานไว้ก่อนที่แมทจะมาบอกข่าวดี ก็ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่เห็นวันที่เขาแฮปปี้มากที่สุด จากที่เห็นในรูปก็เห็นเขามีความสุข และเป็นตัวของตัวเองมากๆ ก็รู้สึกอิ่มเอมใจไปกับเขา  

และตอนนี้เต้ยเป็นคนเดียวในแก๊งเฟอร์บี้ที่ยังโสด เจ้าตัวก็บอกว่า หลังจากนี้ก็ต้องให้ ‘มิ้นต์’ ไปก่อน ส่วนเธอยังอยู่คนเดียวได้ มองว่าในกลุ่มมีคนแต่งงานเยอะแล้ว มันก็ต้องมีคนที่โสดบ้าง ถามว่าอยากมีไหม เต้ยยอมรับว่าอยากมี แต่รอก่อน คิดว่าถ้าถึงเวลาเขาก็คงจะส่งคนนั้นมาให้ในวันที่เราพร้อม

นอกจากนี้ เต้ยเปิดเผยถึงเรื่องที่เข้าไปคอมเมนต์ยินดีกับ ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ ที่เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ว่า จริงๆ อเล็กซ์บอกตนเองไว้ก่อนแล้วว่าน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ซึ่งเธอก็รู้สึกดีใจไปกับเขามากๆ เพราะตั้งแต่รู้จักกันมา อเล็กซ์เขาแฮปปี้กับการมีครอบครัวมากๆ ก็คิดว่าน่าจะถึงเวลาที่เขาพร้อมแล้วจริงๆ โดยหลังจากที่เธอเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีจนกลายเป็นข่าว เต้ยก็ทักไปขอโทษอเล็กซ์เหมือนกัน ที่คนมาโฟกัสประเด็นที่เต้ยเข้าไปคอมเมนต์ยินดีมากกว่าโมเมนต์ของเขา ตอนแรกก็คิดว่าจะเข้าไปแสดงความยินดีดีไหม แต่สรุปว่ามันลั่นไปก่อนแล้ว ก็ไม่ได้อยากให้ข่าวมาโฟกัสที่เต้ย เพราะจริงๆ มันเป็นวันที่ดีของเขา 2 คนมากกว่า

และที่ ‘เจฟ ซาเตอร์’กับเต้ย ออกรายการด้วยกัน แล้วบอกว่าปลื้มเต้ยหนักมากจนเสียอาการ เต้ยก็เล่าว่า เจฟก็เป็นคนน่ารัก และเธอก็ประทับใจน้องเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะน้องเก่งรอบด้านมากๆ ซึ่งวันที่ไปออกรายการด้วยกัน เขาก็มีอาการเขิน ไม่ค่อยมองหน้า เต้ยก็พยายามแกล้งๆ บอกว่า “เจฟมองหน้าพี่หน่อย” และน้องก็บอกว่าดูละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ประมาณ 3 รอบสมัยก่อน

ถามว่าเต้ยชอบสเปคเด็กบ้างไหม เต้ย บอกว่า ต้องลองคุยดูก่อน ว่าเข้ากันได้หรือเปล่า ซึ่งเต้ยก็ไม่ได้เกี่ยงเรื่องอายุ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยคุยกับใครที่เด็กกว่าเลย  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YEfG6hvreVM



คุณอาจสนใจ

Related News