บันเทิง

แอบมีน้ำตา ‘คริส หอวัง’ เผยโมเมนต์คืนดี ‘เจนี่’ หลังเข้าใจผิดกันนาน 7 ปี

โดย chutikan_o

28 ส.ค. 2567

243 views

‘คริส หอวัง’ เผยโมเมนต์กลับมาคืนดี ‘เจนี่’ มีคนช่วยดามใจหลังเข้าใจผิดกันนาน 7 ปี ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เป็นมิตรภาพที่ดี

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ และขอบคุณทุกคนด้วยที่ร่วมดีใจไปด้วยกัน ที่ ‘คริส หอวัง’ คืนดีกับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ซึ่งคริสก็ได้เล่าถึงโมเมนต์วันที่โดน ‘นานา’ และ ‘เวย์’ ทำให้กลับมาคืนดีกันว่า วันนั้นไปงานเดียวกัน แล้วตอนนั้นเธอก็กำลังยืนรอรถอยู่เพื่อจะไปต่ออีกงาน แล้วก็ถ่ายรายการยูทูบของตัวเองไปด้วย พอเห็นว่ารถของเวย์ขับมาก็เลยตั้งใจว่าจะข้ามถนนไปเล่นตลกด้วย ปรากฏว่าพอเปิดกระจกมาก็เป็นตามในคลิปที่นานาโพสต์ก่อนหน้านี้เลย เพราะไม่รู้มาก่อนว่าเจนี่จะนั่งอยู่ในรถด้วย

จริงๆ คริสไม่เคยหายไปไหน ไม่เคยอันฟอลใคร และก็เป็นคนที่โกรธใครไม่นาน ไม่เคยแค้นใคร กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็จำไม่ได้แล้วด้วยว่าเป็นเพราะเรื่องอะไร แต่ก็ขอบคุณเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนและขอบคุณ ‘ยัยเจี๊ยบ’ ด้วยมองว่ามิตรภาพเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ส่วนโมเมนต์ที่กลับมารวมตัวแก๊งนางฟ้าครบ 7 คนในรอบหลายปี คริส บอกว่า วันที่นัดเจอกันก็ตรงกับวันเกิดของคริสกับเจนี่พอดี เพื่อนๆ ก็คอยจัดซีนให้อวยพรกันทีละคน ก็แอบมีน้ำตากันนิดหนึ่ง คริสกับเจนี่ก็มองหน้ากัน แล้วก็กอดกัน รู้สึกเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก รู้สึกโล่ง ว่าจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น และไม่ได้กลับเคลียร์กันเรื่องเก่าๆ เพราะมันไม่มีอะไร ตลอด 7-8 ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้รู้สึกว่าหายกันไปไหน การได้กลับมานั่งเม้าท์มอยกันก็ทำให้มีแต่ความสบายใจให้กัน พอกอดกันก็รู้สึกว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ofzjUzvPRB4

คุณอาจสนใจ

Related News