บันเทิง

เกียรติสูงสุดของชีวิต ‘เบลล่า ราณี’ เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

โดย chutikan_o

26 ส.ค. 2567

616 views

‘เบลล่า ราณี’ เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ หลังร่วมกิจกรรมระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยเป็นเกียรติสูงสุดของชีวิต


เป็นความภาคภูมิใจและนับเป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตและวงศ์ตระกูลของนางเอกสาว ‘เบลล่า - ราณี แคมเปญ’ ที่ล่าสุดได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ภายในงาน “ราชอิสริยาภรณ์ คุณากรการให้…ที่ไม่สิ้นสุด” ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ โดยมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


เบลล่า ได้โพสต์เผยความรู้สึกถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า นับเป็นเกียรติอันสูงสุดอีกครั้งของชีวิต ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ขอขอบพระคุณมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สำหรับโอกาสในครั้งนี้


จภ.ลำดับที่ 21 นางสาวราณี แคมเปน ตามที่รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ด้วยความเสียสละของท่านในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ‘การให้’


ในกิจกรรมระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตามพันธกิจหลักเพื่อการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลนั้น มูลนิธิรามาธิบดีฯ ขอแสดงความยินดี ชื่นชม และยกย่องเชิดชูเกียรติท่านในฐานะบุคคล ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติในการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการแพทย์และการสาธารณสุข อันจะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของประชาชนทั่วทั้งประเทศ คุณงามความดีในน้ำใจ แห่ง ‘การให้’ ของท่านจะได้รับการจารึกไว้ตราบนานเท่านาน และส่งผลบุญให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากสรรพโรคาพาธและอุปัทวันตรายทั้งปวง เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย ตลอดกาลนาน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/F77T3eo-ch0

คุณอาจสนใจ

Related News