บันเทิง

‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ส่งมอบทุนการศึกษา-รองเท้า โครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’ ให้ 4 โรงเรียนใน จ.ร้อยเอ็ด

โดย chutikan_o

22 ส.ค. 2567

188 views

‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ต่อยอดซิงเกิลใหม่ ‘หมาคาบเกิบ’ ส่งมอบทุนการศึกษา-รองเท้า โครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’ ให้ 4 โรงเรียนใน จ.ร้อยเอ็ด

ก่อนหน้านี้ ‘โจอี้ ภูวิศิษฐ์’ เพิ่งจะส่งซิงเกิลใหม่ “หมาคาบเกิบ” ออกมาให้แฟนๆ เต้นแบบม่วนๆ กันทั้งเมืองแล้ว ล่าสุดโจอี้ก็เลยขอต่อยอดผุดกิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม กับโครงการ ‘เกิบนี้เพื่อน้อง’ โดยการชวนแฟนๆ มาทำบุญด้วยการระดมทุนซื้อเกิบ หรือรองเท้าให้กับน้องๆ นักเรียน 4 โรงเรียน ใน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของ โจอี้

โจอี้นำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่ และนำไปส่งมอบให้กับน้องๆ ด้วยตัวเอง นอกจากรองเท้าแล้ว ก็ยังได้มอบทุนการศึกษา รวมถึงขนมและสิ่งของต่างๆ ไปให้น้องๆ ด้วย โดยโจอี้ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่มอบรองสิ่งของให้กับน้องๆ

พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่ได้ช่วยเหลือ ทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้โครงการ เกิบนี้เพื่อน้อง เกิดขึ้น ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ผู้สนับสนุนทุกท่านที่มาร่วมกันบริจาค ทั้งในรูปแบบของสิ่งของหรือเงิน ผมได้นำมามอบให้เป็นทุนการศึกษา ซื้อเกิบ น้ำ ขนม ให้กับน้องๆ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ให้เด็กๆ 4 โรงเรียนในบ้านเกิดผมใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ได้แก่ 1.โรงเรียนชุมชนบ้านหมากยาง 2.โรงเรียนบ้านสามขาพิทยาคม 3.โรงเรียนดงหมากไฟ 4.โรงเรียนบ้านหนองพลับ

ขออนุโมทนากับทุกคนที่มาทำบุญร่วมกันด้วยครับ #โจอี้ภูวศิษฐ์ #JOEYPHUWASIT #หมาคาบเกิบ #โพนทรายStyleSound #genierecords #เกิบนี้เพื่อน้อง”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cN1iwcjoV1k

คุณอาจสนใจ

Related News