บันเทิง

อย่างเท่! ‘ป๊อก’ แจม ‘โซลจา บอย’ ส่งเอ็มวี “JING JING” ดัน ‘เจ๊ไฝ’ ฮอตกลางไทม์สแควร์

โดย chutikan_o

20 ส.ค. 2567

30 views

‘ป๊อก’ แจม ‘โซลจา บอย’ ขึ้นแท่นแรปเปอร์ระดับโลก ส่งเอ็มวี “JING JING” ดัน ‘เจ๊ไฝ’ ฮอตกลางไทม์สแควร์


สะพรึงทั้งวงการแรปเปอร์! นาทีนี้ฮอตระดับโลกแบบไม่มีอะไรมาต้านได้ ตัวพ่อตัวปังแรปเปอร์สัญชาติไทย ‘ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์’ หรือ ‘POKMINDSET’ สามีคนเก่งของ ‘มาร์กี้ ราศรี’ ผู้เคยสร้างปรากฎการณ์ส่งเพลงแรปสุดฮิต “WIP WUP” โด่งดังทะลุทุกชาร์ตเพลงอินเตอร์มาแล้วมากมาย ล่าสุดกลับมาเป็นเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อไทยๆ จำง่ายตามสไตล์ ซิงเกิล “JING JING” โดดไปฟีเจอริ่งกับแรปเปอร์ผิวสีคนดัง ‘SOULJA BOY’ ที่มีเพลงดังอยู่ในลิสต์ชาร์ตเพลงบิลบอร์ดเพียบ ดีกรีและผลงานไม่ธรรมดา มีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก โดยแรปเปอร์สัญชาติอเมริกันสุดเก๋าคนนี้ เป็นเจ้าของเพลงในตำนานอย่าง Crank That และ Kiss Me Thru The Phone ยอดวิวฉ่ำๆ ในโลกออนไลน์


หลังจากปล่อยเพลงนี้ไม่กี่สัปดาห์ ฟีคแบคแรงจนสื่อนอกและวงการแรปเปอร์โลกต้องจับตามอง ซึ่งเพลงนี้มีเสน่ห์น่าสนใจ หยิบยกความเป็นไทยและดนตรีไทยคลาสิค สอดแทรกมามิกซ์กับจังหวะแรปเปอร์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเนื้อหาและความหมายในเพลงยังอุดมไปด้วย ซอฟต์พาวเวอร์ความเป็นไทยและเอกลักษณ์วิถีความเป็นอยู่ของคนไทยทั้ง โลเคชั่น, อาหาร และศิลปวัฒนธรรม โดยมีไฮไลต์ที่น่าสนใจเพียบ ทั้งพระเครื่อง, มวยไทย และอาหารไทยเด็ดๆ อย่าง กุ้งเต้น, น้ำตก, ส้มตำ, น้ำอัดลมถุงหิ้ว และจอมขโมยซีนคนดังระดับมิชลินอย่าง ‘เจ๊ไฝ ประตูผี’ มาสร้างความปังให้เอ็มวีเพลง JING JING จอสระอึ้ง...จึ้งมากแม๊ งานนี้ฮอตจนสำนักข่าวต่างประเทศ The Source ต้องอวยยศว่าซิงเกิลนี้เป๊ะปังสมบูรณ์แบบ ด้านสื่อแม๊กกาซีนออนไลน์อย่าง Rolling Hype ก็ยังนำเสนอว่าเพลงนี้มีเสน่ห์และน่าสนใจสุดๆ ถือเป็นการโคจรมาแจมกันแม้จะต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมแต่เคมีของสองแรปเปอร์คู่นี้ลงตัวเข้ากันจนเพลงออกมาสมบูรณ์แบบ


งานนี้ยังประกาศความยิ่งใหญ่เพิ่มเติมเมื่อเอ็มวีซิงเกิล JING JING ได้มีโอกาสขึ้นฉายที่ Digital Billboard ย่าน Times Square มหานครนิวยอร์ก ของสังกัด BET ช่องทางสำหรับนำเสนอผลงานเพลงและงานบันเทิงของคนผิวสี ที่ต้องผ่านการคัดสรรงานดีมีคุณภาพมาเผยแพร่ ถือเป็นงานยากงานหิน ที่จะมาขึ้นโปรโมตกันที่จุดนี้ เรียกว่าผลงานจากคนไทยมากความสามารถอย่าง POKMINDSET ทำถึง! สะกดทุกสายตาชาวต่างชาติ พร้อมชวนหยุดให้ต้องโยกตามไปกับซิงเกิลกลิ่นอายความเป็นไทยผสมผสานความเป็นสากลซิงเกิลนี้ กระแสแรงยอดวิวเพิ่มขึ้นนาทีต่อนาที


นับเป็นเรื่องราวที่น่าภูมิใจของศิลปินไทยนาม POKMINDSET ที่สามารถเจาะตลาดวงการแรปเปอร์ระดับโลกได้สำเร็จแบบมิชชั่นคอมพลีท จนต้องปรบมือ รับชมเอ็มวีได้ที่ : https://youtu.be/v0EWIOmyPOQ?si=J7l7YWrpUuras6My


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iWGpZEkWWMI

คุณอาจสนใจ

Related News