บันเทิง

‘พีเค’ เคลียร์ดรามาอดีตภรรยา ‘โยเกิร์ต’ ขอไกล่เกลี่ยแล้วเดินต่อ บอกเหลือเงิน 700 บาท

โดย paweena_c

19 ส.ค. 2567

169 views

‘พีเค ปิยะวัฒน์’ เคลียร์ดราม่ากับอดีตภรรยา ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ต้องไกล่เกลี่ย เดินต่อ ดีใจหวนขึ้นเวทีทำพิธีกร บอกเหลือเงิน 700 บาท


หลังจาก ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ ประกาศหย่ากับอดีตภรรยา ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ จนกลายเป็นประเด็นดรามา และยังมีแฟนสาวคนใหม่ ‘มีเรียน สุเดชา’ เข้ามาเกี่ยวข้อง พูดถึงประเด็นปมยักยอกเงิน หลังเลิกกับอดีตภรรยาไม่มีเงินเหลือใช้ในบัญชี มีปมใช้ของหรูกินหรู ฝ่ายชายไม่เคยกินหมูกระทะ


ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ส.ค. พีเคได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรงานมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2024 เวทีประกวดสาวทรานส์ ระดับโลก รอบชุดประจำชาติ และความสามารถพิเศษ ที่เอ็มสเฟียร์ มาพร้อมครอบครัว และแฟนสาว มีเรียน ก่อนเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ยอมรับว่า พลาดเอง แต่ความสามารถบนเวทีและหน้าจอยังเก่งเหมือนเดิม 3-4 เดือนที่ผ่านมาก็รอวันที่จะกลับมา ยอมรับน้อยใจที่คนแยกไม่ออก ในส่วนตัวกับความสามารถ แต่เข้าใจสังคม เลยยอมรับในสิ่งที่ทำ เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ที่ทำงานมา แล้วไม่มีงานเลย


การเป็นพิธีกรมันสำคัญมาก เพราะเวทีอีเว้นต์เป็นเวทีที่สร้างชีวิตให้มีบ้านรถได้มีชีวิตที่ดี เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่า เป็นมรสุมหนัก ไม่มีเงินติดตัว มีแค่ 700 บาท แต่โชคดีที่มีแม่และพี่ชายคอยซัปพอร์ต


ที่ผ่านมาได้แต่ขอโทษ และพยายามจะกลับมาเหมือนเดิม ถ้าออแกไนซ์ไหนหรือบริษัทไหนเห็นความสามารถอยู่ก็เรียกใช้งานได้เลย หรือรายการทีวีรายการไหนอยากจะให้เป็นคนสัมภาษณ์หรือเกมโชว์ทอล์กโชว์ก็ได้ ทำตัวให้พร้อมกับโอกาสเสมอ ตอนนี้แค่ขอโอกาสกลับไปทำงาน และเดี๋ยวจะโชว์ให้ดูว่าพิธีกรที่มีประสบการณ์จริงเขาทำกันยังไง แต่ส่วนตัวแล้วจะไม่มีวันไปของานใครเพราะทำไม่เป็น ตลอด 25 ปีงานมันจะวิ่งเข้ามาเอง


และสำหรับกระแสข่าวก็ชินแล้ว ไม่มีอะไรที่เสียใจ เพราะชินแล้ว เรื่องราวส่วนตัวกับโยเกิร์ตขอไม่พูด และข่าวลือที่ว่าจะฟ้องร้องอดีตภรรยา พีเคก็บอกว่าขอใช้คำว่าไกล่เกลี่ย ต่างคนต่างทำงานหน้าที่ของตัวเอง เพราะนี่คือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดแล้ว ปัญหาต่างๆ ก็สามารถพูดคุยได้ ถ้าเขาทักข้อความมาเราก็คุย แต่ปัญหาที่หนักสุดตอนนี้คือเราไม่รู้อนาคตว่ามันจะเป็นยังไง ไม่ขอพาดพิงใครอีก


อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : https://youtu.be/H68de-rRvP4

คุณอาจสนใจ

Related News