บันเทิง

'โบว์' เล่าโมเมนต์พา 'อาเล็ก' สวัสดีวันแม่จนคิดว่าจะขอลูกสาว แอบกระซิบสนใจเล่นซีรีส์ GL

โดย paweena_c

16 ส.ค. 2567

266 views

‘โบว์ เมลดา’ เล่าโมเมนต์พา ‘อาเล็ก’ ไปสวัสดีวันแม่แบบใด จนแม่คิดว่าจะมาขอลูกสาว เผยคลั่งรักแฟนอยากเห็นร่างทองของ ‘อาเล็ก’ แต่ไม่ว่าทรงไหนก็รัก แอบกระซิบสนใจเล่นซีรีส์ GL

‘โบว์ เมลดา’ กันบ้าง เมื่อวานนี้ก็มาเดินสายโปรโมทเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 3 ชื่อเพลงว่า ‘ฝังใจ’ เพลงช้าสุดเศร้า ตัดพ้อคนรักที่ยังลืมอดีตแฟนเก่าไม่ได้ และได้หนุ่มหล่อ ‘มีน นิชคุณ’ มาเล่นเป็นพระเอก MV  ที่ โบว์ เป็นคนเสนอไอเดียเพลงนี้ให้ ‘แทน วงลิปตา’ โปรดิวเซอร์คู่ใจ ได้ถ่ายทอดมาเป็นเพลงนี้ พร้อมบอกเหตุผลที่เลือก มีน มาเป็นพระเอก MV หลักๆ ก็เลือกจากการแสดงของน้อง และอีกเหตุผลนึงคือ ความสูงของน้อง เพราะรู้สึกว่า จะมีวันไหนบ้างที่ตนเองยืนอยู่แค่ติ่งหูของชายหนุ่ม และดูตัวเล็ก ตัวน้อย เป็นน้องโบว์สามขวบ  

และ โบว์ ยังได้เผยถึงโมเม้นต์วันแม่ ที่ตนกับ อาเล็ก เอาพวงมาลัยดอกมะลิไปไหว้ คุณแม่ของโบว์ แต่ อาเล็ก กลับทำท่าทีงึกๆ งักๆ จน แม่ฝ่ายหญิง ลุ้นหนักว่าจะมาขอลูกสาวแต่งงานรึเปล่า ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ผ่านสตอรี่ให้ฟังว่า  

‘มีเด็กหนุ่มทำท่าแปลกๆ จะกลับก็ไม่กลับ ซักพักก็เดินเข้ามาใกล้ๆ พร้อมกับลูกสาวเรา พร้อมกับความอายๆ แล้วคุกเข่า ไอ้เราตกใจนึกว่าจะมาคุยเรื่องสำคัญ ใจหายคิดไปไกลเลย ถ้าปฏิเสธไปเขาจะเสียใจมั้ย ที่ไหนได้ ‘สุขสันต์วันแม่ครับ’ พร้อมพวงมาลัยวันแม่ เอ้าวันแม่นี่หว่า 555 อวยพรแทบไม่ทัน’

ยอมรับเลยว่าจังหวะมันก็เหมือนจริง มีจังหวะคุกเข่าแล้วถือพวงมาลัย ก็รู้สึกว่าตลกดี ตอนแรกแม่ก็ถามว่าอะไร ก็บอกไปว่าพวงมาลัยวันแม่ แม่ก็เลยโอเค ซึ่ง โบว์ ก็บอกว่า อาเล็ก ก็ไม่ได้รู้ตัวว่าพฤติกรรมของเขาทำให้แม่คิดไปไกล จนได้มาอ่านที่แม่โพสต์ ตนเองก็เลยบอกว่า แม่เขียนแกล้งไปอย่างนั้นแหละ  ถามว่าถ้าจังหวะถูกขอแต่งงานจริงๆ โบว์ จะเซย์เยสไหม? ก็คงจะต้องเซย์เยส แต่ต้องคุยกันว่ามันยังไม่ถึงเวลา เพราะตนเองอยากจะอายุซัก 30 ค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอทำงานก่อน และมีบางอย่างที่โบว์อยากทำให้สำเร็จ

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามว่าอยากเห็นร่างทองของ อาเล็ก เหมือนเพื่อนๆ ในแก๊งคนดีที่ไหนคนอื่นๆ ไหม? โบว์ก็ยอมรับเลยว่า ตนเองเคยพูดกับอาเล็กแล้วว่า ‘พี่คิดจะทำแบบเพื่อนบ้างไหม หนูก็อยากเห็นเหมือนกันว่าพี่จะลีนได้ถึงขนาดไหน’ แต่อาเล็กก็บอกว่า เขาไม่อยากทับไลน์คนอื่น ซึ่งเขาก็ทำรายการอาหารด้วย ก็ค่อนข้างคอนโทรลเรื่องการกินยาก ก็เข้าใจเขา

แต่ โบว์ ก็บอกว่าปกติ อาเล็ก เป็นคนออกกำลังกายหนักอยู่แล้ว หนักถึงขั้นตนเองไม่ไปออกด้วย เพราะมันหนักเกินไป เช้าไปวิ่ง กลับมาเข้าฟิตเนส เย็นเล่นบาส บางทีก็ไปตีแบด บางวันก็ไปวิ่งตอนเย็นอีกรอบ บอกเลยว่าไม่ขอเอาด้วยเลย ก่อนจะแสดงความครั่งรักพูดว่า ‘ไม่ว่าอาเล็กจะทรงไหนก็รักค่ะ’

ส่วนที่มีแฟนๆ เชียร์บอกว่าอยากเห็น ‘โบว์’ เล่นซีรี่ย์แนวGL หลังได้เห็นเคมีบางอย่างกับ ‘ลีน่า ลลินา’  โบว์ก็ตออบว่าถ้าให้เล่นคู่กันก็ไม่ติด และบอกว่า ‘เคยได้ยินไหม แอบแฟนไปมีเมีย’ ตนเองก็อยากลองเปิดโลกใหม่ๆ บ้าง ซึ่งตนเองก็เล่นได้ไม่ติดอะไร เพราะมันคือการแสดง  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RVFgYH4fdgM

คุณอาจสนใจ

Related News