บันเทิง

แรงเกินต้าน! “พรชีวัน” ทุบสถิติเรตติ้งนิวไฮ ‘เก้า-พีพี’ จูบแรกสนั่นโซเชียล ติดเทรนด์ไทย-โลก อันดับ 1

โดย chutikan_o

14 ส.ค. 2567

332 views

แรงเกินต้าน! “พรชีวัน” ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทุบสถิติเรตติ้ง New High ‘เก้า-พีพี’ จูบแรกสนั่นโซเชียล ฟินติดเทรนด์ไทย-โลก อันดับ 1


กระแสแรงเกินต้านอีกหนึ่งละครของช่อง 3 กับ “พรชีวัน” หนึ่งในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ที่ยิ่งออกอากาศก็ยิ่งปัง กับความเคมีเคใจ ที่น่ารักเกินต้านของ ‘คุณสรุจ’ (เก้า นพเก้า) และ ‘ชีวัน’ (พีพี ปุญญ์ปรีดี) ที่ครองใจแฟนๆ จนถูกพูดถึงเต็มโซเซียล ทั้งชาวไทยและต่างประเทศอย่างท่วมท้น กลายเป็นละครยืนหนึ่งที่ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ฟีเวอร์อยู่ตลอด ส่งให้แฮชแท็ก #พรชีวันep6-8 ติดเทรนด์ X ประเทศไทย 3 วันรวด! ทุบทุกสถิติ แถมยังไต่ระดับพุ่งติดเทรนด์โลก กลายเป็นละครที่มาแรงที่สุดในเวลานี้จริงๆ


ส่วนเรตติ้ง EP. 6 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ถึง 3.7 ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ 3.9 EP. 7 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 3.8 กรุงเทพฯ ทำไปได้ 4.4 และ EP. 8 ทุบสถิติเรตติ้งใหม่ทั่วประเทศ 3.5 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไว้ถึง 4.2 กรุงเทพฯ สูงถึง 4.7


แฟนๆ สามารถร่วมติดตามบทพิสูจน์หัวใจระหว่าง ‘ชีวัน’ ของ ‘คุณสรุจ’ ได้ และร่วมลุ้นกันว่าใครกันแน่ที่เป็นพ่อตัวจริงของเด็กในท้องพรชีวา ติดตามชมได้ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง “พรชีวัน” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KiYR2fWITNE

คุณอาจสนใจ

Related News