บันเทิง

‘ปีเตอร์ เดนแมน’ ตั้งเงินรางวัล 1.5 แสนบาท ประกาศตามหาน้องหมา ‘คาเนโล่’

โดย chutikan_o

14 ส.ค. 2567

317 views

‘ปีเตอร์ เดนแมน’ อดีตนักแสดง และ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ประกาศตามหาน้องหมา ‘คาเนโล่’ เตลิดหายไปกว่า 3 สัปดาห์ ให้เงินรางวัล 150,000 บาท


ทำเอา ‘ปีเตอร์ เดนแมน’ ไม่สบายใจ หลังจากน้องหมา เจ้า ‘คาเนโล่’ หมาพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ของปีเตอร์ เพศผู้ อายุประมาณ 6-7 ขวบ น้องมีขนสีขาวแซมเทาเข้ม จุดสังเกตคือมีตาสองสี ตาขวาสีฟ้า ตาซ้ายสีน้ำตาล น้องได้หายตัวไประหว่างพาเดินเล่นข้างสวนพุทธมณฑล สาย 4-5 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. เช้ามืดวันศุกร์ที่ 19 ก.ค. 2567


ปีเตอร์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกประกาศตามหาน้องหมามาตลอด 3 สัปดาห์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำใบปลิวไปติดประกาศตามหาน้องหมา เรียกว่าลุยตากฝนไปตามหา ทั้งกลางวันกลางคืน หากใครพบเจอและนำมาคืน จะให้เงิน 150,000 บาท เพื่อขอบคุณ


ล่าสุด ปีเตอร์ เดนแมน บอกว่า พยายามตามหามาทุกวิถีทางแล้ว ทั้งตามนักสืบ ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดดูกล้องวงจรปิดแถวนั้น 30-40 ตัว กล้องเสียก็ค่อนข้างเยอะเลยยังไม่เจอตัว เขาเลี้ยงคาเนโล่ มา 4-5 ปีแล้ว ได้มาจากชาวบ้าน เอามาให้เลี้ยง ก่อนที่จะมามีลูกอีก 5 ตัว ซึ่งวันนั้นก็พาน้องหมาเดินเล่น 5 ตัว ซึ่งเดินกันเป็นประจำ เพราะชกมวยอยู่แถวนั้น แล้ววันที่เกิดเรื่อง อยู่ๆ คาเนโล่  ก็เตลิดไปกับลูก หันมาก็ไม่เจอแล้ว แต่ลูกกลับมา ส่วนคาเนโล่ที่ฝึกมา มีแรงเยอะ วิ่งได้เป็น 10 กิโล  ก็คาดเดาว่า น้องน่าจะกระโดดข้ามคลองไป แล้วอีกฝั่งเป็นทุ่งนาที่กว้างมาก เลยทำให้หาตัวน้องไม่เจอ ใจหนึ่งก็คิดว่ามีคนเจอ แล้วช่วยน้องเอาไว้ก็ได้ เลยอยากจะได้ตัวน้องคืน สำหรับเงินที่ประกาศ 150,000 บาท ไม่เยอะเลย เพื่อแลกชีวิตคาเนโล่กลับมา ให้ได้อยู่กับลูก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JsszfASlwT0



คุณอาจสนใจ

Related News