บันเทิง

‘หลุยส์’ ยิ้มเปิดใจ ชื่นชม ‘นุ่น รมิดา’ ดูแลตัวเองดี ได้ไข่สมบูรณ์เตรียมมีลูก หลังพยายามหลายปี

โดย chutikan_o

13 ส.ค. 2567

250 views

‘หลุยส์’ เปิดใจทั้งรอยยิ้มชื่นชม นุ่น รมิดา’ ดูแลตัวเองดีมาก จนได้ไข่ที่สมบูรณ์เพื่อเตรียมมีลูก หลังพยายามมาหลายปี พร้อมชี้แจงหลังถูกแอบอ้างจัดคอนเสิร์ต 30 ปีแร็พเตอร์ที่ไม่มีอยู่จริง


‘หลุยส์ สก๊อต’ เปิดใจ หลังจากที่ภรรยา ‘นุ่น รมิดา’ ออกมาโพสต์รูปไข่ที่สวยที่สุด ที่ได้จากการเก็บไข่เพื่อเตรียมมีทายาทมาตลอดหลายปี โดยนุ่นโพสต์ภาพไข่ พร้อมเขียนข้อความว่า “ไข่สวยๆ ใบนี้ เป็นของเธอคนเดี๋ยวเท่านั้นรมิดา!! ในที่สุด รมิที่เก็บไข่มานานก็ได้ใบที่สวยสุดๆ มาหลายใบ ขอบคุณทีมหมอจาก @pwsclinicbangkok  อยู่ด้วยกันมายาวนานจนวันนี้ได้ไข่ที่สวยในวัย 40 ฮอร์โมนก็น้อย งานก็หนัก ต้องตัดสินใจพักร่างตามคุณหมอบอก สุดท้ายทำได้แล้ว หลังจากนี้บำรุงกันต่อยาว #ยังไม่ท้องแต่ท้องแน่ตอนนี้ฝึกเลี้ยงน้องหมีเนยไปก่อน #อย่าหมดหวังนะคะบำรุงอาหารเสริมต้องทานอย่างต่อเนื่องพักผ่อนเต็มที่ทุกคนก็จะมีไข่สวยๆได้ #ฝากคลีนิคของนุ่นด้วยนะคะ @pwsclinicbangkok @pawarisayimyam @thanapob @nath_befamous ขอบคุณค่ะหมอ”


และโพสต์ต่อมา นุ่นก็ได้โพสต์ว่า “ตั้งใจและคุยกับหมอว่าครั้งนี้หนูจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะพี่หมอ อยากพักกายพักใจบ้าง เพราะเริ่มขั้นตอนเก็บไข่ตั้งแต่ 38 จน 41 มีไข่ดี แต่ดีไม่สุดมาตลอด คนที่สำคัญกับนุ่นหลุยส์อีกคน คือหมอ @thanapob เป็นมือเก็บไข่ให้รมิมาตลอด ร่วมกัน consult กับหมอทรายมาตลอด 4 ปี ขอบคุณมากๆ นะคะ แต่ยังต้องลุ้นต่อเตรียมร่างกายที่จะใส่น้องอีกครั้ง #ลุ้นกันต่อไป ฝากคลีนิค @pwsclinicbangkok ของนุ่นหลุยส์ด้วยนะคะ ปรึกษาได้ที่ @pwsclinicbangkok เมืองทอง นุ่นทำได้ทุกคนก็ต้องได้ไข่ทองคำเหมือนกันค่ะ  #ขอบคุณทุกกำลังใจและร่วมลุ้นด้วยกันมาตลอดนะสู้ต่อ”


และหลุยส์ก็ได้เปิดใจด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มว่า ภูมิใจในตัวภรรยาสุดๆ เพราะว่านุ่นพยายามดูแลร่างกายอย่างดีมากๆ กินคลีนแบบเป๊ะๆ จนได้ไข่ที่ดีที่สุด สมบูรณ์ที่สุดตามที่ตั้งใจ ก็ได้ขอบคุณภรรยาไปแล้วที่เขาพยายามอย่างเต็มที่ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นซ้อมอุ้มลูก แต่ทุกวันนี้ก็ยกเวทรอไว้แล้ว  ส่วนขั้นตอนต่อไปหากทั้งคู่พร้อมมีลูก ก็สามารถนำไข่เข้าสู่กระบวนการปฏิสนธิได้ทันที ตอนนี้ก็รอแค่ให้นุ่นพร้อมก็ท้องได้ทันที


นอกจากนี้ หลุยส์ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่มีคนแอบอ้างว่าจะจัดคอนเสิร์ตแร๊พเตอร์ ครบรอบ 30 ปี ในช่วงปลายปีนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ประกาศขายบัตรและมีผู้หลงเชื่อซื้อบัตรไป ซึ่งก่อนหน้านี้ หลุยส์ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วคอนเสิร์ตดังกล่าวไม่มีจริง และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้าง หลุยส์บอกว่า ตอนนี้ได้ให้ทนายส่งจดหมายเตือนไปแล้ว ตอนนี้ก็พอจะทราบตัวคนแอบอ้างแล้วว่าเป็นใคร ผู้เสียหายหลายรายได้แจ้งความแล้ว และได้ยืนยันอีกครั้งว่าคอนเสิร์ต 30 ปีแร็พเตอร์ ที่ อิมแพ็คอารีน่า ในปลายปีนี้ไม่มีจริง  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mrWZOFCOFzo

คุณอาจสนใจ

Related News