บันเทิง

‘จ๊ะ นงผณี’ เปย์เงินเดือนพ่อแม่คนละแสน แซวแม่สายเปย์ตัวจริง จัดใหญ่ให้ทองพ่อ 15 บาท

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2567

42 views

‘จ๊ะ นงผณี’ เปย์เงินเดือนพ่อแม่คนละแสนต่อเดือน พร้อมแซวแม่เป็นสายเปย์ตัวจริง หลังเปย์ทองให้พ่อ 15 บาท

‘จ๊ะ’ โพสต์รูปเปย์เงินพ่อแม่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า ‘วันแม่ก่อนใครเลย’ ซึ่ง ก็บอกว่ารูปที่โพสต์ให้เงินแม่ คือเงินเดือนที่ตัวเองให้พ่อกับแม่ทุกเดือนอยู่แล้ว คนละหนึ่งแสนบาทต่อเดือน ส่วนวันแม่ปีนี้ จ๊ะ ก็บอกว่าจริงๆ วันที่ 12 สิงหาคม ได้ล็อกวันเอาไว้โดยไม่รับคอนเสิร์ต เพื่อจะพาแม่ไปกินข้าว แต่ปรากฏว่าวันที่ 12 แม่ไม่ว่าง ตนก็เลยล็อกวันเก้อ แต่ก็ได้ไปหาแม่ที่อ่างทองมาแล้ว  

ส่วนที่โพสต์ภาพแม่เปย์ทองให้พ่อ 15 บาท จนแฟน ๆ พากันแซวว่า รู้แล้วว่าจ๊ะ เปย์เก่งเหมือนใคร จ๊ะ ก็เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นพ่อกับแม่เขางอนกัน แล้วตนเองก็หลอกล่อให้แม่ไปหาพ่อ พอเช้าวันต่อมา แม่ก็เปย์ทองให้พ่อ ยกให้แม่เป็นสายเปย์ตัวจริงเลย แต่ไม่อยากให้เทียบความเปย์ของตนเองกับแม่ เพราะตนเองจะเปย์ให้แม่และให้ครอบครัวมากกว่า พยายามทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่

เรื่องลูกเขยที่บ้านเคยถามหารึยัง จ๊ะ ก็ให้คำตอบว่า คิดว่าพ่อแม่อยากให้โฟกัสกับงานมากกว่า และพ่อแม่ก็ไม่เคยกดดันตนเองเรื่องเมื่อไหร่จะมีหลานเลย แต่เขาจะไปกดดันพี่สาวแทน จ๊ะ ดูออกว่าพ่อแม่คงไม่อยากให้ตนเองมีแฟน และตอนนี้จ๊ะเองไม่มีเวลาด้วย ทำงานเยอะมาก โดยเฉพาะตั้งแต่สร้างบ้าน ผมหงอกขึ้นเต็มหัว ก็เลยไม่มีฟีลจะมีแฟน ขอหาเวลาไปย้อมผมหลอกก่อนดีกว่า และรู้สึกว่าดวงตนเองจะรุ่งกับงานมากกว่า เพราะตั้งแต่โสดมา เรื่องงาน เรื่องเงิน รุ่งไปหมด ส่วนเรื่องรักก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่พอเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ก็บล็อคหนีเลย ไม่ได้โฟกัสเรื่องรักเท่าไหร่  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/l4ulBUDFg34

คุณอาจสนใจ

Related News