บันเทิง

แรงเกินต้าน! ‘หลิงหลิง-ออม’ เตรียมจัดแฟนมีตใหญ่ ‘Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024’

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2567

880 views

‘หลิงหลิง-ออม’ แรงเกินต้าน! ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวจัดให้ ‘Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024’ พร้อมเปิดโหมดคลั่งรัก ใน “ใจซ่อนรัก” ชวนลุ้นข้ามอุปสรรค์แม่หมอฟ้าลดา 2 ตอนสุดท้าย

กระแสแรงฟีเวอร์สมกับขวัญใจของคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาวสวย ‘หลิงหลิง คอง’ และ ‘ออม กรณ์นภัส’ จากซีรีย์แซฟฟิก ‘ใจซ่อนรัก’ The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การจัดแฟนมีตที่ต่างประเทศ

เซอร์ไพรส์ต่อแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการจัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ภายใต้ชื่อ ‘Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024’ เตรียมเปิดประตูหัวใจรับโมเมนต์และความทรงจำไปพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ที่ Impact Exhibition Hall 5

จำหน่ายบัตร วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ทาง www.thaiticketmajor.com และ Thaiticketmajor ทุกสาขา รอติดตามรายละเอียดราคา ผังที่นั่ง และเบเนฟิต ได้พร้อมกันใน วันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 แล้วเตรียมมาเจอกับ BIG SURPRISE ในงานไปพร้อมกัน ระหว่างรอกดบัตรตามไปชมความน่ารักกันได้ก่อนใน ซีรีย์ ใจซ่อนรัก The Secret of Us 2 ตอนสุดท้าย! ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3

ด้านละครก็ปังไม่แพ้กัน ขยันทุบสถิติสุดปังฉบับตัวแม่ตัวมัม กลายเป็นซีรีส์สุดฮอตที่ถูกพูดถึงในทุกแพลตฟอร์มทั่วประเทศ “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ที่ยิ่งฉายยิ่งปัง กวาดแชมป์เทรนด์โลก 6 ตอนติด

ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ดังเปรี้ยง จากการพูดถึงใน x กว่า 1 ล้านครั้งใน 5 ชั่วโมง โกยกระแสความนิยมด้วย #ใจซ่อนรักEP6 ติดอันดับ 1 เทรนด์โลก, ไทยแลนด์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, ไต้หวัน ตามมาด้วยอันดับ 9 อินโดนีเซีย และอันดับ 11 บราซิล นับเป็นซีรีส์ยืน 1 ที่ดังกระหึ่มไปทั่วโลกจริง ๆ

สมฉายาพี่หมอใจบาง! หลัง หมอฟ้าลดา(หลิงหลิง คอง) เดินหน้าคืนดีในความสัมพันธ์กับ เอิน(ออม กรณ์นภัส) จับมือปรับความเข้าใจ ก่อนถูกน้องเอินขอเป็นแฟนกลางโต๊ะอาหาร โยนน้ำขมทิ้งทันทีกลายเป็นหวานฉ่ำจนน้ำตาลเรียกพี่! กับประโยคเด็ด “ได้สิคะ เด็กดื้อของพี่หมอ” ทำมัมหมีเขินตัวบิดกันเป็นแถว แต่หวานได้ไม่เท่าไรอุปสรรคก็ยังมีมาไม่หมดไปสักที เพราะต้องเจอด่านสุดหินของ คุณหญิงรัศมี (อุ๋ม อาภาศิริ) ที่ดูท่าจะไม่ยอมให้ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นง่ายๆ พร้อมประกาศกร้าวลูกฉันต้องไม่มีจุดด่างพร้อย! ทำเอาแฟน ๆ กำหมัดแน่นกันเลยทีเดียว

เมื่อความรักไม่ได้ขึ้นอยู่แค่คนสองคน เอินจะมีวิธีรับแรงกระแทกจาก คุณหญิงรัศมี ด้วยวิธีไหน รอติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/os_pKCua7jg


คุณอาจสนใจ

Related News