บันเทิง

เล่นใหญ่! ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ โหนสลิงกลางห้างเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พร้อมรับติดใจการเล่นลิเก

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

204 views

‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ เล่นใหญ่โหนสลิงกลางห้างเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเผยติดใจการเล่นลิเก หลังได้ไปเล่นกับ ‘ศรราม น้ำเพชร’


ล่าสุด ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการโหนสลิงกลางห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ในงานเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ Smooth Skin Overnight Booster Mask  


ป๊ายปาย บอกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก มีหวิวๆ แต่ต้องคีพลุคเอาไว้ ซึ่งสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถามว่าปกติกลัวความสูงไหม ก็บอกว่า เพิ่งไปเล่นซิปไลน์ที่ลาวมา ตั้งแต่กล้าเล่นซิปไลน์ที่ลาว ตอนนี้ก็ไม่กลัวอะไรอีกเลย  


และในงานนี่แม้ ‘นุ๊ก ธนดล’ จะไม่ได้มาให้กำลังใจด้วยตัวเอง แต่ก็ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจด้วย และไม่ว่าตนเองจะก้าวเดินไปทางไหน นุ๊กก็จะให้กำลังใจเสมอ ยิ้มให้กับทุกๆ การเดินทางของตนเอง รู้สึกขอบคุณเขามากๆ อยากเป็นกำลังใจให้เขาเหมือนกัน  


และป๊ายปาย ยังได้เล่าถึงตอนที่ได้ใส่ชุดลิเกขึ้นเวทีเดียวกับ ‘ศรราม น้ำเพชร’ ว่า สนุกมาก รู้สึกติดใจเลย แต่ตอนแรกก็ค่อนข้างกังวล เพราะไม่เคยใส่ชุดแบบนั้นแล้วไปเล่นกับลิเกแบบเต็มวง แต่พอขึ้นไปหน้าเวทีจริงๆ มาเต็มกันมาก มุกสดทุกอย่าง ตนเองก็เลยต้องเล่นมุกสดไปด้วย ในงานวันนั้นก็มีเหล่าแม่ยกหอบพวงมาลัยไปให้กำลังใจกันเยอะมาก แต่ละด้อมสู้กันสุดมาก ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากไปเล่นอีก เพราะเริ่มชอบกับการเล่นลิเกแล้ว  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kzpmA9P9N3U


คุณอาจสนใจ