บันเทิง

ร่วมยินดี! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 3 อายุครรภ์ 5 เดือน

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2567

1.8K views

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 3 อายุครรภ์ 5 เดือน ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ แฟนๆ ร่วมยินดี


ล่าสุด ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ในวัย 48 ปี โดยได้ลูกชาย ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 21 สัปดาห์ ประมาณ 5 เดือนแล้ว


บุ๋ม ปนัดดา ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ และภาพที่คุณพ่อยืนดูผลอัลตราซาวด์ลูกในครรภ์ เขียนแคปชันว่า ท้อง 5 เดือนแล้วค่า ส่วนคุณพ่อก็ภูมิใจในผลงานของตัวเอง ฮ่าๆ


และอีกโพสต์ ก็ได้โพสต์คลิปตอนที่น้องอเล็กซ์ดูที่ตรวจการตั้งครรภ์ พร้อมกับบอกว่า พี่อเล็กซ์ตรวจเองเพื่อความแน่ใจว่าได้น้องชัวร์


พร้อมกับโพสต์ภาพร่วมกับทีมแพทย์ ประกาศว่าได้ลูกชายอย่างเป็นทางการ โดยได้ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ และขอบคุณทีมแพทย์


นอกจากนี้ บุ๋มก็ได้โพสต์คลิปตอนที่เข้ารับอัลตราซาวด์ ขณะตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน พร้อมกับบอกว่า วินาทีแรกที่พี่อเล็กซ์ได้เห็นน้องตอน 3 เดือน ซึ่งดิ้นเก่งมาก ที่ช่วงแรกไม่ได้ประกาศว่าท้องเป็นเพราะว่ามีเลือดออก เลยต้องการมั่นใจว่าน้องอยู่กับเราและแข็งแรง ค่อยประกาศ คุณพ่อเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุด  ซึ่งในครั้งที่แล้วเป็นวิธีธรรมชาติ แต่ครั้งนี้ได้ปรึกษาคุณหมอดูเรื่องของไข่ เพราะอายุเยอะแล้ว 48 ปี ไม่ได้ง่ายในการเก็บไข่ มีการเก็บ 2 รอบ คุณสามีต้องฟิตตัว 2 รอบเช่นกัน เพื่อให้ได้ลูกชายที่แข็งแรงที่สุด


แต่คนนี้พอแล้ว ปิดอู่แล้ว แต่ที่มีเพราะว่าอยากให้น้องอเล็กซ์มีเพื่อน เพราะเขาห่างกับพี่อันดา 16 ปี และพี่ๆ คนอื่นๆ ก็โตกันหมดแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าน้องอเล็กซ์จะอยู่คนเดียว เขาจะพูดคุยกับใครในวัยเดียวกันเขาดูน่าสงสารเกินไปไม่มีเพื่อน ก็เลยมีให้เขาอีกสักคน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4DxZsP4po2c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุ๋ม ปนัดดา ,ตั้งท้อง

คุณอาจสนใจ

Related News