บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ ขนลุก! ‘อาเล็ก’ บอกหมุนรอบโบว์ เล่าโมเมนต์เซอร์ไพรส์จนแฟนน้ำตาแตก

โดย chutikan_o

31 ก.ค. 2567

240 views

‘โบว์ เมลดา’ ขนลุก! ‘อาเล็ก’ โชว์หวานบอก “อาเล็กหมุนรอบโบว์” พร้อมเผยโมเม้นต์ไปเซอร์ไพร้ส์ “อาเล็ก” จนบ่อน้ำตาแตก


เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) ชาวแก๊งนักแสดงละคร “โลกหมุนรอบเธอ” แท็กทีมกันมาเดินสายโปรโมตละคร นำทีมโดยพี่ใหญ่ ‘เกรท วรินทร, เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา, ไอซ์ พาริส, ลีน่า ลลินา’ และ ‘เทศน์ ไมรอน’ ซึ่งหลังจากยกขบวนมาพูดคุยกันในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเราแล้ว ทั้งหมดก็ยังได้ไปเปิดใจกับกองทัพสื่อ เผยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังความสนุกของละครให้ได้ฟังกันอีกด้วย


งานนี้ โบว์ เมลดา ก็ได้เผยความรู้สึกหลังแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ออกปากชื่นชมความน่ารักของโบว์ในละครเรื่องนี้หนักมาก โดยบอกว่า อาจเป็นเพราะมีพาร์ตตอนเด็กด้วย ก็เลยยังดูน่ารัก น่าเอ็นดูอยู่ แต่อยากให้ทุกคนรอดูหลังจากนี้ เพราะจะเป็นพาร์ตที่เริ่มไม่น่ารักแล้ว


ส่วนที่อาเล็กบอกว่าชื่อละครคือ โลกหมุนรอบเธอ แต่อาเล็กหมุนรอบโบว์นั้น โบว์ บอกว่า ได้ฟังที่เขาให้สัมภาษณ์มาเหมือนกัน ก็รู้สึกขนลุก แต่รับก็ได้


ถามว่าอาเล็กชอบโบว์ในเวอร์ชั่นชุดนักเรียนไหม โบว์ บอกว่า ก็ชอบหมดแหละที่เป็นหนู ส่วนพวกฉากเลิฟซีน เขาไม่กังวลอะไร เพราะมันคือการทำงาน แต่ถ้าออกมานอกฉากแล้วยังเลิฟซีนกันต่อค่อยว่ากันไป ยอมรับอาเล็กเคยไปหาที่กองบ้าง แต่ไม่ได้เฝ้าตัวเอง เขาอยากมาหาเพื่อน


นอกจากนี้โบว์ยังได้เผยโมเมนต์ที่ไปรอเซอร์ไพรส์รับอาเล็กกลับจากไปเที่ยวคนเดียวที่ประเทศลาว จนทำเอาอาเล็กซึ้งถึงขั้นร้องไห้ โบว์ก็บอกว่า อาเล็กบ่อน้ำตาตื้นอยู่แล้ว ซึ่งวันนั้นที่ไปเซอร์ไพรส์ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะถ่ายละครเสร็จเร็ว ก็เลยบอกพี่เล็กไปว่าน่าจะไม่ได้ไปรับนะ แต่เขาอยากให้ไปรับ ซึ่งพอเสร็จงานเร็วก็เลยตั้งใจไปเซอร์ไพรส์ และที่เขาร้องไห้ ก็ร้องไห้จริง เพราะไม่คิดว่าโบว์จะมาจริงๆ ซึ่งตอนที่อาเล็กเดินออกมา โบว์ก็คิดในใจว่า ถ้าเขาเดินออกมากับผู้หญิงและอุ้มลูกมาด้วยจะทำยังไง เพราะตอนที่เขาบอกว่าจะไปประเทศนี้ ก็สงสัยว่าทำไมถึงไปที่นั่น ก็แซวว่าแอบมีลูกมีเมียซุกไว้หรือเปล่า เพราะเขาเคยไปมาก่อนหน้านี้แล้ว เขาก็บอกว่า บ้า จะมีได้ไง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UFph1iwGlKo


คุณอาจสนใจ

Related News