บันเทิง

ที่สุดของโชว์แห่งปี! 7 ดีว่าตัวแม่ รวมพลบนเวที UN กับ HER CONCERT 2024 เปิดขายบัตรวันนี้

โดย chutikan_o

30 ก.ค. 2567

74 views

7 ดีว่าตัวแม่ รวมพลจัดโชว์สุดยิ่งใหญ่ บนเวที UN กับ HER CONCERT 2024 เปิดขายบัตร 30 ก.ค. ฉลองให้กับผู้หญิงที่ได้รางวัล HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024


อีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เป็นการรวบรวม 7 ตัวแม่ดีว่าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ‘คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน’ และ ‘แก้ม วิชญาณี’ พร้อมแขกพิเศษคนสำคัญ ที่จะมาดวลพลังเสียงท้าโลก กับคอนเสิร์ต “HER CONCERT 2024” ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่ได้รับรางวัล “HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024  ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ที่ทำคุณประโยชน์ด้านต่างๆ เพื่อประชากรหญิงไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเชิดชูและผลักดันให้ผู้หญิงไทยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสังคม รวมถึงได้มีบทบาทต่อสังคมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อสนับสนุนให้เกิดโครงการสำหรับผู้หญิงที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต


HER CONCERT 2024 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “I APPROVE MYSELF แค่ใจเราให้ผ่าน!” ที่เหล่าตัวแม่ 7 ดีว่า จะมาจับไมค์ ดวลพลังเสียงกับวงดุริยางค์เครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ขนเหล่านักดนตรีกว่า 100 ชีวิต มาร่วมโชว์บทเพลงแห่งแรงบันดาลใจ เพื่อตอกย้ำผู้หญิงทุกคนว่า “ฉันทำได้เอง ทำได้ดี ไม่ต้องมีใครมาตัดสินความสุขเรา”


เตรียมส้นสูงของคุณให้พร้อมแล้วมาเจอตัวแม่ทั้ง 7 ที่จะประกาศพลังบวกปล่อยพลังเสียงใน HER CONCERT 2024 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ณ Ballroom Hall 1-4, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสามารถจับจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้! 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com หรือ ThaiTicketMajor ทุกช่องทาง ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดก็ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงใหม่อีกหนึ่งรอบ การแสดงทั้งสองรอบจะจัดขึ้น รอบ 13.00 น. และ รอบ 19.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้


สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตจะมอบให้กองทุนคริสติน่า เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ ผ่านโครงการต่างๆ ของ UNFPA ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tYCUECzit1g

คุณอาจสนใจ

Related News