บันเทิง

'ณัฐ ยนตรรักษ์' ฉลองเส้นทางนักเปียโน กับคอนเสิร์ต "50 ปี Nat Yontararak The Pianist"

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2567

57 views

คอนเสิร์ต “50 ปี Nat Yontararak The Pianist" อีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไทย ฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ

บนเส้นทางนักเปียโนของ “ณัฐ ยนตรรักษ์” นักเปียโนและนักประพันธ์ชั้นครู ผู้เป็นตำนานของประเทศไทย ใน “50 Years Nat Yontararak The Pianist” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

โดยการจัดคอนเสิร์ต “50 Years Nat Yontararak The Pianist” ครั้งนี้เป็นการแสดงที่รวบรวมบทเพลงทรงคุณค่าตลอดชีวิตของ “ณัฐ ยนตรรักษ์” มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบในฝีมือและผลงานของ “ณัฐ ยนตรรักษ์” ได้มีโอกาสชมการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย นำเสนอบทเพลงชิ้นเอกที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วจากการแสดงทั่วยุโรปให้คนไทยได้มีโอกาสชม และเพื่อกระตุ้นวงการดนตรีคลาสสิกร่วมสมัยของไทยให้เป็นที่สนใจในสังคมวงกว้าง ผ่านผลงานเพลงของ ณัฐ ยนตรรักษ์

และที่สำคัญงานแสดงครั้งนี้จะเป็นการหารายได้สมทบกองทุนส่งเสริมศิลปะร่วมสมัยในการสนับสนุนศิลปินไทยทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็น สาขาทัศนศิลป์, ศิลปะการแสดง, ดนตรี, วรรณศิลป์, สถาปัตยกรรม, มัณฑนศิลป์, เรขศิลป์, ภาพยนตร์ และ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นหลังได้รับการสนับสนุนทางด้านทุนทรัพย์จากกองทุนฯ ในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างกว้างขวางมากขึ้น

ไปร่วมสัมผัสความสุขและอิ่มเอมใจผ่านเสียงเพลงกับโชว์ครั้งนี้ได้ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 1,800 และ 1,000 บาท สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ Thaiticket Major จัดแสดงรอบเดียว ไม่มีรีรัน ไม่ลงยูทูบ!!


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cvFvtmoVpeo

คุณอาจสนใจ