บันเทิง

'จูน เพ็ญชุลี' รับใจหวิวเซ็นใบหย่า 'หนุ่ม กะลา' จากนี้ทำหน้าที่ดูแลลูกต่อไป หยิบลอตเตอรี่โชว์เลขเด็ด

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2567

778 views

'หนุ่ม กะลา และ 'จูน เพ็ญชุลี' เซ็นใบหย่าเรียบร้อย หลังไกล่เกลี่ยลงตัว จากนี้ทำหน้าที่ดูแลลูกต่อไป

เรื่องราวของศิลปินชื่อดัง ‘หนุ่ม กะลา’ กับ อดีตภรรยา ‘จูน เพ็ญชุลี’ ที่มีเรื่องมีราวกันมาถึง 2 ปี กับเรื่องการนอกใจจนมีการฟ้องร้องกัน และ ล่าสุดก็มีคดีความข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนทองสมบูรณ์ 365 จำกัด ที่หนุ่ม ได้ฟ้องภรรยา โดยพบการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว รวม 452 ครั้ง เป็นเงินกว่า 66 ล้านบาท ก่อนที่จะได้ไกล่เกลี่ยกันไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมจนลงตัว และตกลงจะเซ็นหย่า

ซี่งเมื่อวานนี้ ทางหนุ่ม และ จูน ก็ได้นัดหมายมาเซ็นใบหย่า ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ โดย จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาพร้อมเพื่อนสนิทด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใสทักทายสื่อมวลชน

ขณะที่ทางด้านของ ‘หนุ่ม กะลา’ เดินทางฝ่าสายฝนมาเพียงลำพัง สวัสดีทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้มีการตอบคำถาม ก่อนจะเข้าไปเซ็นใบหย่า เคลียร์เอกสารประมาณ 30 นาที หนุ่ม กะลา จึงเดินลงมาและได้ตรงขึ้นรถทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มารอกันเป็นจำนวนมาก

ด้าน ‘จูน เพ็ญชุลี’ อดีตภรรยา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนคุยกับอีกฝ่ายปกติ เรื่องเอกสารก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมแล้ว เพราะตกลงกันที่ศาลแล้ว เงื่อนไขต่าง ๆ ก็ไม่ได้มีเพิ่ม ส่วนตอนที่หย่าก็ยอมรับว่ามีหวิว ๆ นิดหน่อย แต่ก็เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว ตนก็ดีใจที่มันจบสักที ตนก็ตั้งใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ และขอบคุณที่หลายคนให้กำลังใจ หลังจากนี้ก็เป็นเพื่อนกัน คงเหลือแต่ความเป็นพ่อแม่ ทำหน้าที่ดูแลลูกกันไป

ส่วนเรื่องการหย่าที่ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิง สำหรับตนมันมีนัยยะที่มันเศร้ามานานแล้ว ร่วม 2 ปี หลังจากนี้ก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว ส่วนวันนี้ที่มาก็เหมือนมาทำให้ถูกต้องตามกฎหมายแค่นั้นเอง เพราะผ่านจุดที่เสียใจมาหมดแล้ว มันก็ไม่มีใครอยากให้มาถึงวันนี้ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไขจัดการกันไป หลังจากนี้ต่างฝ่ายต่างทำงาน หนุ่ม ก็ดูแลในส่วนของค่าใช้จ่ายลูก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/evBTbxbhVEY


คุณอาจสนใจ

Related News