บันเทิง

‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้สละโสดสุดมัน ดีใจ ‘เจนี่ - คริส’ กอดคืนดีในรอบ 7 ปี

โดย chutikan_o

25 ก.ค. 2567

548 views

‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้สละโสดสุดมัน เผยความคืบหน้างานแต่งที่ฝรั่งเศส กังวลเรื่องเงิน ดีใจ ‘เจนี่ - คริส’ กอดคืนดีในรอบ 7 ปี

เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ว่าที่เจ้าสาว ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ไปร่วมฉลองครบรอบ 28 ปีวัตสัน ด้วยลุคที่ออร่าเจ้าสาวจับแบบสุดๆ พร้อมได้เล่าถึงงานปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ จัดให้ก่อนหน้านี้ว่า ไม่รู้มาก่อนว่าเพื่อนๆ จะเตรียมอะไรไว้ให้ เพื่อนบอกแค่ว่าให้เตรียมตัวรออย่างเดียว เดี๋ยวไปรับ คือตัวเองก็รับรู้แค่ว่าคงมีเพื่อนๆ รออยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง แต่พอไปถึง ทุกคนก็ต้อนรับแบบจัดเต็มมาก เมากันเต็มที่มาก วันนั้นไม่มีสิทธิ์พูดอะไรเลย เพื่อนกรอกปากอย่างเดียว ซึ่งในงานวันนั้นคนที่มันสุด ไม่ใช่ตัวเอง แต่น่าจะเป็นเพื่อนๆ มากกว่า

ถามว่าวันนั้นมีโมเมนต์ซึ้งๆ กับเพื่อนบ้างไหม วุ้นเส้นบอกว่า โมเมนต์ซึ้งน่าจะเป็นวันงานมากกว่า แต่วันนั้นก็ถือเป็นโมเมนต์ที่ดี เพราะเพื่อนทุกคนที่มาก็เพราะเขารักเรา และไม่ได้เที่ยวกับเพื่อนแบบนี้มานานแล้ว วันนั้นก็เลยสนุกกันมาก

วุ้นเส้นยังได้อัปเดตความคืบหน้างานแต่งที่จะจัดขึ้นที่เมืองชองปาญ ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนกันยายนนี้ด้วยว่า ตอนนี้ได้แจกการ์ดไปแล้ว แต่ยังแจกไม่หมด แขกที่เชิญไปที่โน่นก็มีประมาณ 120 คน ส่วนการเตรียมงานที่โน่นก็ยังคุยไม่จบ ประมาณสิ้นเดือนนี้ถึงจะรู้ว่าจะจบยังไง เพราะมีรายละเอียดจุกจิกเยอะ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย

ถามว่ากังวลอะไรเป็นพิเศษ วุ้นเส้นบอกว่ากังวลเรื่องเงิน เพราะของบางอย่างแพงเกินกว่าสิ่งที่ได้ ตอนนี้ก็คุยๆ กันอยู่ว่าจะเอาหรือไม่เอาดี แต่สิ่งที่ประหยัดได้ คือเรื่องชุดเจ้าสาว เพราะมีเพื่อนๆ ที่เป็นดีไซเนอร์เยอะ ก็ให้เพื่อนๆ ช่วยกันตัดให้ ก็คิดว่าอะไรประหยัดได้ ก็ควรประหยัด ซึ่งชุดแต่งงานที่เตรียมเอาไปใช้ในงานแต่งที่ฝรั่งเศสก็มีประมาณ 3-4 ชุด แต่ตอนนี้ยังไม่เสร็จซักชุด ซึ่งก็มีทั้งแบบแบรนด์ และมีที่เพื่อนๆ ตัดให้ ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาว ก็มีสปอนเซอร์มาช่วย เพื่อนๆ ก็แฮปปี้กันมาก

ส่วนการเตรียมตัว วุ้นเส้นยอมรับว่าเริ่มตื่นเต้นมากขึ้น ก็ตั้งใจไว้ว่าเดือนนี้จะกินให้เต็มที่ แต่หลังจากเดือนหน้าจะเริ่มลดและจะเริ่มทำตัวเป็นคนสวย พร้อมประกาศถึงเพื่อนๆ ว่าห้ามชวนออกไปไหนเด็ดขาด ถามว่ามีการมูให้ฟ้าฝนที่นั่นเป็นใจในวันแต่งงานยังไงบ้าง? วุ้นเส้นก็ยอมรับว่ามีคนทักบ้างเหมือนกัน ก็มีเพื่อนปักตะไคร้ให้ 1 คน แต่ก็ต้องคอยเช็กอุณหภูมิว่าเป็นยังไง และหวังว่าฝนคงไม่ตก ส่วนงานแต่งที่เมืองไทย ตอนนี้เพิ่งเริ่มไปดูโรงแรมแค่อย่างเดียว

นอกจากนี้วุ้นเส้นยังได้เผยถึงเพื่อนสาว “แก๊งนางฟ้า” ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาแฮปปี้ดีกันเหมือนเดิมแล้ว หลังจากที่ ‘นานา’ จัดโมเมนต์ให้ ‘เจนี่’ และ ‘คริส’ ได้กลับมากอดคืนดีกัน ซึ่งวุ้นเส้นก็บอกว่า 7 ปีแล้ว ที่เพื่อนๆ ไม่ได้ครบแก๊งกันแบบนี้ พอได้กลับมาดีกัน ก็ต่อกันติดแบบไม่มีการเกร็งอะไรกัน นั่งคุยกันได้ปกติ ซึ่งเหตุการณ์ที่เจนี่และคริสคืนดีกันในวันนั้น เธอก็ไปเดินแบบในวันนั้นพอดี และรู้อยู่แล้วว่าทั้งสองคนต้องมาเจอกันในงานนี้ แต่ไม่ได้รู้มาก่อนว่า ตอนจบจะ Happy Ending พอทุกคนเห็นก็ว้าว ดีใจ และใจฟูกันสุดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/G0uqhx1PtHI

คุณอาจสนใจ

Related News