บันเทิง

‘จูเนียร์’ ปลื้ม แฟนคลับจัดแฟนมีต ฉลองวันเกิด 28 ปี พร้อมเค้กสุดเซอร์ไพร์สจากเพื่อน ๆ นักแสดง

โดย paweena_c

15 ก.ค. 2567

108 views

‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ปลื้ม แฟนคลับกว่า 500 คน จัดแฟนมีตติ้งวันเกิด พร้อมเซอร์ไพรส์จากเพื่อน ๆ นักแสดง

นักแสดงหนุ่ม ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากวันก่อนจะมาเลี้ยงพี่ ๆ ที่ช่อง 3 แล้ว

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลุ่มแฟนคลับได้จัดงานแฟนมีตติ้ง "Dating Party With Shining Star...Junior Kajbhunditt" ที่มีแฟน ๆ ชาวไทย และ อินเตอร์แฟน กว่า 500 ชีวิต มาร่วมงาน และอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

โดย ‘จูเนียร์’ ก็ได้มาร่วมเล่นเกมส์ แจกของรางวัลภาพถ่าย พร้อมลายเซ็น กันอย่างสนุกๆ พร้อมกับโปรเจคบอกรักจากแฟนคลับ รวมถึงโชว์พิเศษ ที่เจ้าตัวตั้งใจมาก ลงทุนซื้อกีตาร์ มาร้องเล่นให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน พร้อมชักชวนรุ่นน้องคนสนิทในช่อง ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ มาร่วมร้องและเล่นกีตาร์ด้วยกัน

ก่อนที่เพื่อน ๆ นักแสดงจะยกเค้กมาเซอร์ไพร์ส ทั้งแก็งค์ ธี่หยด เฟรนด์, เดนิส, นีน่า, แก็งค์ คุณได้ไปต่อ บ้าน ณคุณ, แฟรงกี้ และครูกล้า ผู้กำกับ ที่ทำเอาจูเนียร์ถึงกับปลื้มใจสุดๆ งานนี้ นีน่า น้องรักยังได้ ร้องเพลงให้เป็นของขวัญอีกด้วย

และยังเซอร์ไพรส์กันต่อด้วย แมสคอตกระต่าย สุดคิ้ว ที่เปิดออกมาเป็น ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’ ที่เซอร์ไพรส์แบบใด เจ้าของวันเกิดทายถูกตั้งแต่ท่าเดิน ที่ก็หอบเค้กส้มก้อนโต ของโปรดจูเนียร์มาให้ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ได้ยิ้ม ได้ฟินกันตลอดงาน ซึ่ง จูเนียร์ ที่ก็บอกว่าตื่นเต้นมากๆ และดีใจที่มีแฟนๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดมากขนาดนี้ จะจำไปตลอดชีวิต


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/D_Z-0D2LZMw

คุณอาจสนใจ

Related News