บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ หลั่งน้ำตา แถลงกลับมาเป็นเพื่อนกับ ‘ใบเฟิร์น’ โทษตัวเองบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีพอ

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2567

32 views

“นาย ณภัทร” หลั่งน้ำตาต่อหน้าสื่อ หลังแถลงข่าวลดสถานะ ‘ใบเฟิร์น’ เป็นเพื่อนเหมือนเดิม โทษตัวเองบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีพอ

ข่าวใหญ่เมื่อวานนี้ กับการแถลงข่าวเปิดใจของพระเอกหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ กรณีข่าวลือเลิกกับแฟนสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ท่ามกลางประเด็นที่โยงไปมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องคุณแม่ และเรื่องมือที่สาม

โดยเมื่อวานนี้ ‘นาย’ ได้ปรากฎตัวมาในห้องแถลงข่าวด้วยรอยยิ้มสดใส พร้อมเผยว่า ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากของตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาและส่งกระทบต่อจิตใจคนที่ตนเองรักทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ของตนเอง และครอบครัวของ “ใบเฟิร์น” ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากตนเองดีกว่า ซึ่งที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงทันทีก่อนหน้านี้ ก็เพราะว่าก็พยายามจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่

โดย “นาย” ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองกับ ‘ใบเฟิร์น’ ได้ทำความเข้าใจและทบทวนกัน และได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นการพูดคุยกันด้วยดีและน่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดี ความจริงใจที่มอบให้กันตลอด และไม่อยากให้พูดว่าเป็นการจบความสัมพันธ์เพราะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมบอกว่าเราสองคนให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหน้าที่มาก่อนเสมอ

ส่วนประเด็นที่มีการโยงถึง “แม่หมู พิมผกา” หนุ่ม “นาย” ก็บอกว่า ที่ผ่านมาเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเอง ซึ่งไม่มีใครที่ต้องโทษเลยนอกจากตนเอง ที่บาลานซ์ความสำคัญได้ไม่ดี จัดการเวลาได้ไม่ดี แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันอยู่บนพื้นฐานของความรักและความหวังดีที่มอบให้กันตลอดไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้ว “นาย” บอกว่าครอบครัวของตนเองก็เหมือนครอบครัวปกติของใครหลาย ๆ คน เราอยู่กันมาสองคนตั้งแต่เด็ก คุณแม่ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก เลี้ยงผมมาแบบสู้ชีวิตมาก แต่ก็มีปัญหาเหมือนครอบครัวทั่วไป แก้ได้บ้าง แก้ไม่ได้บ้าง แต่ขอไม่ลงรายละเอียดเพื่อไม่ให้กระทบจิตใจกับทุกฝ่าย

“นาย” ยังได้พูดถึง “ใบเฟิร์น” ด้วยว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เป็นคนที่กตัญญูกับครอบครัวมาก เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เป็นคนเก่ง มีแต่ความจริงใจให้กับทุกคน ตนเองรู้สึกโชคดีที่ได้รู้จัก เป็นเพื่อนกัน ได้ลองคบกัน ซึ่งมันก็มีแต่ความรู้สึกดีๆ มีแต่ความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้น ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงที่ดีมากๆ และบอกว่า “ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย”

“นาย” บอกว่าการตัดสินใจบางอย่างมันอาจจะไม่มีเหตุผล แต่เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข อยากเห็นคนที่เรารักมีแต่รอยยิ้ม และมองว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่เสมอ ส่วนสภาพจิตใจ “นาย” ก็บอกว่าไม่มีใครโอเคอยู่แล้ว เป็นปกติของมนุษย์ที่เจอเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีความเสียใจ แต่มองว่าทุกอย่างเป็นการเติบโตของคนๆนึงที่จะต้องเจอ ซึ่งตนเองรู้สึกโชคดีว่า ที่มีกำลังใจที่ดี มีคนรอบข้างที่น่ารัก ถือเป็นสิ่งที่มีค่ามากๆ

ส่วนที่มีคนเชียร์และหวังให้กลับไปคบกันอีกครั้ง ‘นาย’ ก็บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต เป็นอะไรที่ตอบไม่ได้ แต่วันนี้เราแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราต้องให้สเปซแก่กันและกัน

นอกจากนี้ ‘นาย’ ยังขอพูดชี้แจงประเด็นข่าวลือเรื่องมือที่สามด้วย โดยยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน ตลอดเวลาที่คบกันมา มันอบอุ่นมาก และไม่อยากให้เอาเรื่องนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ “นาย” บอกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย เราได้ใช้เวลาคุ้มค่าทุกวัน ทุกวินาที มีความสุขด้วยกันทั้งคู่เลย ไม่มีอะไรเสียใจเลย เพราะเราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว // พร้อมถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด รู้สึกแฮปปี้มีความสุขมากๆ ขอบคุณคนรอบข้างด้วย ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของใบเฟิร์น ที่เอ็นดูตนเองมาตลอด มองว่าทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความรัก มันมีแต่ความเข้าใจกัน เพราะฉะนั้นบางอย่างมันใช้เหตุผลไม่ได้ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา

นอกจากนั้น ‘นาย’ ยังขอชี้แจงอีกหนึ่งประเด็นกับข่าวเม้าท์ขายรถหรูเพราะเอาเงินไปเปย์สาว ซึ่ง ‘นาย’ ก็บอกว่าเรื่องขายรถ เป็นเรื่องปกติของคนที่ชอบรถที่จะมีการซื้อมาขายไป  ส่วนประเด็นเปย์สาว “นาย” บอกว่าตนเองโดนสอนมาให้เป็นสุภาพบุรุษมาตั้งแต่เด็ก ส่วน ‘ใบเฟิร์น’ ก็ทำงานมาตลอด 20 ปี เขาเป็นคนน่ารักและกตัญญูกับครอบครัวมาตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องการดูแลผู้หญิงสำหรับตนเอง รู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่เขาทำกัน และ ‘ใบเฟิร์น’ เขาก็เป็นคนที่แฟร์มาก ก็เลยไม่อยากให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ข่าวนี้ออกไปอีก

ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์มีบางช่วงที่ ‘นาย’ มีอาการเสียงสั่นและพยายามสะกดอารมณ์ของตัวเอง แต่มีช่วงหลังแถลงข่าวจบ ‘นาย’ ก็ได้มาถ่ายรูปกับพี่ๆ สื่อมวลชน และมีโมเมนต์ที่พี่ๆ สื่อกอดให้กำลังใจ ก็ทำเอา ‘นาย’ ถึงกับน้ำตาไหลก่อนจะเดินออกจากห้องแถลงข่าวไป

คุณอาจสนใจ

Related News