บันเทิง

‘อแมนด้า’ ซุ่มฝึกหนักซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินค่าย BEC MUSIC เตรียมโชว์สเต็ปแดนซ์

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2567

139 views

‘อแมนด้า’ ซุ่มฝึกหนักซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินค่าย BEC MUSIC  พร้อมเผยเบื้องหลังชีวิตบอยๆ ในกองละคร ‘ยิหวาดาตัง’


ล่าสุด ‘อแมนด้า ออบดัม’ ไปร่วมงานเปิดตัว EM WONDER แลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ที่จะมาสร้างสีสันความบันเทิงยามค่ำคืน ใจกลางสุขุมวิท บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน ขณะที่อแมนด้าก็ได้ไปร่วมโชว์สร้างสีสันในงานในฐานะศิลปินค่าย BEC MUSIC

ในงานนี้ อแมนด้าได้อัปเดตเรื่องผลงานซิงเกิลแรกของตัวเองในฐานะศิลปินด้วยว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมเข้าห้องอัด ในช่วงก่อนหน้านี้ได้ไปฝึกเรียนร้องเพลงและฝึกเต้นมาแล้ว เจ้าตัวบอกเลยว่าการเต้นเป็นอะไรที่ยากมาก และในซิงเกิลแรกก็จะได้เห็นเธอโชว์สเต็ปแดนซ์แน่นอน ในซิงเกิลนี้จะมีความเป็นตัวเองมาก เพราะได้มีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นหลายอย่าง อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย คาดว่าน่าจะได้ฟังกันในเดือนกันยายนนี้

ส่วนผลงานละครตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง ยิหวาดาตัง กับพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ใกล้ปิดกล้องแล้ว พร้อมเล่าถึงบรรยากาศเบื้องหลังให้ฟังว่า เหงามากเพราะตัวเองเป็นผู้หญิงคนเดียวในกองที่ห้อมล้อมไปด้วยผู้ชาย ไม่มีนักแสดงผู้หญิงให้คุยด้วยเลย ต้องใช้ชีวิตบอยๆ ในกอง และเม้าท์ ภณ ณวัสน์ ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับนางเอกต่างช่องให้ฟังกันด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5bPQzJmrDzU

คุณอาจสนใจ

Related News